วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

step...จีบสาว แบบหวังผลได้

step...จีบสาว แบบหวังผลได้



 



...Step...จีบสาว...


คุณสมบัติของผู้ต้องการใช้งาน

ขอบอก ก่อนว่า วิธีนี้ เหมาะสำหรับ คนที่หล่อน้อย ไม่รวยมาก และมีความรักจริงจัง แล้วผู้หญิงเป็นคนที่ไม่ใช่คนรู้จักกับเรา เพราะถ้ารู้จักกัน เขาจะรู้นิสัยของเราดี ใช้วิธีนี้ไม่ได้ (คนหล่อ รวย กะล่อน คงไม่ต้องใช้วิธีอะไร เดินๆ ไปก็มีสาวรุมเกาะ อิอิ) พร้อมที่จะทุ่มเท ทุ่มเวลาให้ฝ่ายหญิง ซึ่งคิดว่าจะเป็นคู่ครองชีวิต เพราะวิธีที่ผมจะบอกมานี้ หวังผลได้กับ ผู้หญิงที่มีนิสัยดี มีความคิด สติปัญญาดี ถึงขั้นบอกได้ว่า เป็นแม่ของลูกได้เลย ซึ่งวิธีนี้ผมก็ใช้ แต่ไม่เหมาะกับการจีบสาวสังคม สาวนักเที่ยว หรือ คนที่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนตัวจริงของเรา (คนที่ยังไม่อยากมีรักจริงจัง ไม่อยากให้นำไปใช้ เพราะจะเสียของหมด หุหุ) ดังนั้น

คุณสมบัติของคุณคือ

1. มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มองการไกล มีเป้าหมายของชีวิต
2. มีความรัก และนิสัย เสมอต้นเสมอปลาย ปักใจกับหญิงที่จะนำวิธีนี้ไปใช้
3. มีความอดทน ไม่ใจร้อน เร่งรีบ ไม่จู่โจม ฝ่ายตรงข้ามมากเกินไป
4. มั่นใจกับคำพูดทุกคำว่าจะทำได้ พูดจริงทำจริง เชื่อมั่นในตนเอง
5. เป็นคนหลากหลายอารมณ์ มีหลักการบ้างในบ้างครั้ง อารมณ์ขันบางในบางอารมณ์

พูด ง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง ไม่ต้องดีมาก แต่ข้อให้ไม่เลวก็แล้วกัน แหม!! ต้องการผู้หญิงดีๆ มาเป็นคู่ครอง แล้วตัวเราละ ดีพอกับเขาหรือเปล่า จริงมะ

ขั้นตอนปฏิบัติ

1. ขั้นตอนตีสนิท

เมื่อเจอเป้า หมาย สืบหาข้อมูลของเขา ว่ามีแฟนหรือเปล่า (ถึงมีแฟนแล้ว แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ต้องกลัว) เป็นคนนิสัยอย่างไร ข้อแนะนำนะ ยิ่งได้ข้อมูลมากเท่าไร ยิ่งหวังผลได้มากเท่านั้น และถ้าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว หาข้อมูลแฟนของเขาด้วย เรียน หรือทำงานที่ไหน ทำงานอะไร ฐานะ นิสัย แฟนเขาเป็นเช่นไร เพื่อหาจุดอ่อนของคู่ต่อสู่ รู้เขารู้เรา รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้ง จริงมะ

พยายามมองหาช่องทางที่จะได้เบอร์โทรของเธอ เช่น ผ่านทางเพื่อนของเธอ ข้อควรระวัง อย่าให้เป้าหมายรู้ตัวว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เพราะเธอจะรู้ตัวแล้วจะเกิดปฏิกิริยาต่อต้านคนแปลกหน้า แล้วยิ่งเราหล่อน้อยด้วย อิอิ จะทำให้เค้าไม่ประทับใจในครั้งแรกที่เจอเราแน่นอน

ได้เบอร์โทรมา ก็อย่าพึ่งโทรหาทันที ขอย้ำอย่าโทรไปหาทันที เราต้องใช้วิธีแปลกๆ เพื่อทดสอบความสนใจของฝ่ายหญิง และทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความแปลกใจและประทับใจ เพราะผู้หญิงที่ดีและมีความคิดจะเบื่อกับการโทรจีบ ต้องใช้วิธีดึงดูดความสนใจ เช่น ส่งข้อความไปบอกว่า "ผมอยากทำความรู้จัก ขออนุญาตโทรหา ถ้ามีใจเมตตา ก็ยิงเบอร์มา เดียวโทรหาเอง" ข้อควรระวัง อย่าส่งในช่วงที่เค้าอยู่กับแฟน ถ้าผู้หญิงคนนั้นมีแฟนแล้วนะ

หลังจากนั้นก็รอการยิงเบอร์กลับ ต้องอาศัยความอดทน 2 วัน ถ้าไม่มีการตอบกลับ ให้ส่งข้อความกลับไปอีกว่า "ผมคงเกิดมาเป็นคนอาพับ ไม่มีการตอบกลับจากคนเมตตา ต้องขอโทษที่รบกวนเวลา โอกาสหน้าจะไม่มารบกวน" หลังจากนั้นก็รอการตอบกลับอีก ฝ่ายหญิงจะเกิดความแปลกใจ ว่าคุณเป็นใคร แล้ววิธีการมันแปลกจากคนทั่วๆ ไป ก็จะยิงเบอร์กลับมาหลังจากนี้ แต่ถ้าไม่มีการตอบกลับ แสดงว่าฝ่ายหญิงเป็นคนหนักแน่น หรือไม่สนใจจริงๆ ให้ตัดใจได้เลย เพราะยังไงก็คงไม่มีโอกาสจีบได้แน่นอน ต้องยอมรับความจริง
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น