วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 10 Nice guy กับ Jerk

Nice guy กับ Jerk

เคยสงสัยกันบ้างมั้ยครับว่าทําไม jerk จึงดูเหมือนว่าจะเป็นที่ถูกใจของสาวๆ มากกว่า nice guy เคยคิดมั้ยครับว่ามันแปลกๆ ทัาไมผู้ชายที่เอาอกเอาใจเธออย่าง nice guy ถึงไม่ได้อะไร ในขณะที่พวก jerk เดินควงสาวสวยๆเต็มไปหมด

จริงๆแล้วผู้หญิงต้องการผู้ชายแบบไหนกันแน่ พวกเธอต้องการคนที่มีความมั่นใจ อย่างสูงอย่างนั้นหรือ พวกเธอต้องการคนที่กล้าที่จะแสดงออกอย่างนั้นหรือ พวกเธอชอบคนที่ดูเหมือนจะอันตรายอย่างนั้นหรือ ก็ถูกครับ แต่แค่เพียงบางส่วนเท่านั้น

สังเกตุมั้ยครับว่าคนที่พวกเธอชอบนั้นจะมีอะไรเหมือนกันอยู่อย่างนึง คือเป็นคนที่สามารถ กระตุ้นอารมณ์เธอได้ ทําให้เธอตื่นเต้น ทําให้เธอรู้สึกอะไรบางอย่างได้ นี่เป็นสิ่งที่ทําให้ nice guy โดนตัดออกไป nice guy ไม่สามารถกระตุ้นอารมณ์ ความรู้สึกเธอได้ nice guy ไม่ใช่คนที่พูดได้อย่างลื่นไหล nice guy ไม่ได้แสดงให้เห็นว่า เค้ามีความสุขอย่างเหลือเฟือที่จะแบ่งปันให้ผู้หญิง nice guy ไม่ใช่คนที่สามารถ นําเธอไปพบกับความตื่นเต้นได้

ตรงกันข้าม jerk สามารถกระตุ้นอารมณ์พวกเธอได้อย่างเหลือเฟือ พวกเค้าทําให้หญิง ตื่นเต้นได้ตลอดเวลา พวกเธอสัมผัสทุกอารมณ์ความรู้สึกเมื่ออยู่กับ jerk สุข สนุก เสียใจ เศร้า ตื่นเต้น หวาดกลัว ผู้หญิงชอบที่จะถูกกระตุ้นความรู้สึก

ทําไมผู้หญิงถึงชอบแบบนี้เหรอครับ ก็เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติได้กําหนดมาแล้วนั่นเอง และบางครั้งเราก็ไม่ต้องการเหตุผลว่าทําไมธรรมชาติถึงสร้างมาแบบนั้น มันแค่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น เท่านั้นเอง และ nice guy ก็ต้องยอมจํานนต่อกฎธรรมชาติ

แต่น่าเสียดายที่ว่า การที่ผู้หญิงเลือกที่จะชอบ jerk มากกว่า nice guy นั้นมันทําให้ผู้ชาย มากมายได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไป เป็น jerk ตามแบบที่พวกเธอต้องการเพื่อที่จะมาเอาเปรียบ พวกเธอในทางกลับกัน ถ้าพวกเธอเลือกที่จะชอบ nice guy
ตั้งแต่แรก ผู้ชายทั้งโลกคงเป็น nice guy กันหมดแล้ว

Nice jerk: ทําให้เธอเซอร์ไพรส์!

คุณเคยเข้าไปอ่านตามเวปบอร์ดหรืออ่านตามโพลความคิดเห็นต่างๆมั้ยครับ ที่เค้าชอบถามผู้หญิงกันจังว่า "ผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน"
แล้วมันก็จะมีคําตอบประมาณว่า "ชอบผู้ชายที่เป็นคนน่ารักค่ะ" "ชอบที่เอาใจใส่เรา เป็นห่วงเป็นใยค่ะ" "ชอบคนที่ไม่เจ้าชู้ค่ะ รักเราคนเดียว"
"ชอบคนที่เอาใจเก่งๆค่ะ นิสัยดีๆ" และอีกร้อยแปดพันเก้า

รู้สึกเหมือนผมมั้ยว่ามันแปลว่า nice guy กี่ครั้งที่เราได้ยินแบบนี้เนี่ย ผู้หญิงนั้นบอกเราอยู่ตลอดเวลาว่าชอบ nice guy มากกว่า jerk แล้วพวกผู้ชายอย่างเราๆควรจะเชื่อดีมั้ยครับ ผมว่าคุณคงรู้คําตอบอยู่แล้ว

ยังมีอีก ผมก็เคยได้ยินมาอีกว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่เป็นแบดบอยแต่เวลาอยู่กับเธอแล้วกลายเป็น nice guy โอเคๆ เข้าใจๆ มันทําให้เธอรู้สึกว่ามีค่า แต่รู้มั้ยครับว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมาผมได้ข้อสรุปอะไรบางอย่าง ผู้หญิงชอบคนที่ทําตัว nice guy กับทุกคนยกเว้นเธอ!

คุณทําตัวดีกับทุกคนรอบๆข้างตัวคุณและรอบๆข้างเธอ คุณช่วยเหลือพวกเค้าอย่างเท่าที่จะทําได้ (แต่อย่าให้มันมากเกินไปไม่งั้นคุณจะไม่ได้รับการเคารพ คุณยิ้มแย้มแจ่มใสกับพวกเค้าเหล่านั้น คุณคือ nice guy แบบพอดีๆไม่มากไม่น้อยเกินไปในสายตาพวกเค้า แต่กับเธอคุณทําตัวเฉยๆ คุณ neg-hit เธอ คุณตลกและใช้ cocky+funny กับเธอ คุณดูเหมือนว่าไม่ใส่ใจกับอารมณ์ของเธอ คุณทําเหมือนว่าเธอไม่ได้มีค่าอะไรเท่าไหร่ คุณไม่เคยตามใจเธอ เธอเลยคิดว่าคุณเป็น jerk
อยู่มาวันนึงเธอเริ่มสังเกตได้ว่าทุกคนรอบๆข้างเอาแต่พูดกันว่าคุณเป็น nice guy แม้กระทั่ง คนที่คุณรู้จักก็ยังมาขอบคุณคุณในสิ่งที่คุณเคยทําให้ เธอเริ่มสับสน งงๆ และมันจะมีผลดีกับเราหลายอย่าง

เธอจะสับสนและไม่เข้าใจว่าคุณเป็นคนยังไงกันแน่ เพื่อนๆเธอบอกว่าคุณเป็น nice guy แต่สมองเธอบอกคุณเป็น jerk เธอไม่มั่นใจ เธอจะสงสัยและต้องการรู้คําตอบ ต่อมามันจะทําให้ เธอคิดถึงคุณมากขึ้น ผิดกับพวก nice guy ที่เข้ามาจีบเธอ พวก nice guy เหล่านั้นเธอสามารถ รู้ได้ทันทีว่าเป็นคนยังไง แต่กับคุณ เธอไม่สามารถรู้ได้เลย คุณเป็นคนที่ลึกลับ เธอไม่สามารถเดาคุณออกได้
ท้ายสุดคุณได้เอาลักษณะของ jerk และ nice guy มารวมกันซึ่งเป็นลักษณะที่ดีที่ ดอน ฮวน ทุกคนต้องมี

พยายามทําดีกับทุกคนไว้แต่อย่าไปทําดีกับเธอมาก คุณต้องแสดงออก ว่าคุณเป็น jerk พอสมควรเวลาคุณอยู่กับเธอ แล้วในที่สุดทุกคนก็จะทําให้เธอรู้ ว่าจริงๆแล้วคุณไม่ใช่ jerk แต่คุณเป็น nice jerk ต่างหาก เป็นคนที่ตรงกลาง ระหว่าง nice guy กับ jerk

เธอจะไม่คิดว่าคุณเป็น nice guy เลยทีเดียวเพราะว่าคุณไม่ได้ทําตัว nice guy กับเธอ เธอไม่คาดผันว่าคุณจะมีอีกด้านนึงซึ่งมันทําให้คนอื่นมีความสุข เธอแปลกใจและประทับใจว่า คนที่เธอคิดว่าเป็นแบดบอยอย่างมาก นั้นจริงๆแล้ว เป็นคนที่เยี่ยมคนนึงเลยทีเดียว เป็น nice jerk

เธอจะเซอร์ไพรส์!!!


โลกทั้งโลกอยากให้คุณเป็น afc

ทุกๆครั้งที่ผมขับรถไปที่ไหนก็ตามนะครับ ผมก็มักจะเปิดเพลงฟังเสมอ ฟังเทปที่ซื้อมามั่ง ฟังจากวิทยุมั่ง ซึ่งมันก็ผ่อนคลายได้ดี วันก่อนเปิดไปคลื่นนึง ได้ยินเพลงอะไรไม่รู้เพลงนึง กําลังดังมาก "พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไรจะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่งแต่ชั้นรักเธออออ อย่าปล่อยให้เพ้อให้รักเธอข้างเดียว" โอะๆๆๆ เปลี่ยนไปอีกคลื่น "อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจในสิ่งที่ชั้นมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอตั้งแต่วันที่ได้เจออออเธอคือเหตุผล......" ฟังจบเปลี่ยนคลื่นอีกมาอีกแล้วสไตล์เดิมๆ เพราะคําว่ารักจะมีให้เธอเท่านั้น ในใจฉันไม่มีที่ว่างให้ใคร อยากให้วันพรุ่งนี้เธอรับรู้และเข้าใจ ว่ามีใครที่พรํ่าเพ้ออออออ คืนที่ดาวเต็มฟ้า ชั้นจินตนาการเป็นหน้าเธอออ โอวว เยยย........."

โอว มายกอดดด จะตอกยํ้ากันไปถึงไหนครับ ขนาดเปลี่ยนไปสามคลื่น แล้วยังมาเจออีก สังเกตมั้ยครับว่า เพลงพวกนี้มันตอกยํ้าเราอยู่ทุกวัน ให้เรามีความคิดแบบ AFC ที่ยกตัวอย่างมานี่ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเพลงเค้านะ ชอบครับ ยอมรับเลยว่าเพราะมาก เป็นสามเพลงโปรดผมเลย แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ เนื้อเพลงมัน โคตร nice guy ถ้าเราฟังโดยไม่ระวังแล้วเนี่ย เราก็จะมีทัศนคติแบบ AFC โดยที่เราไม่รู้ตัวเลย คุณต้องระวังไม่ให้มันมาสิงอยู่ใน สมองได้นะครับ ฟังไปเถอะครับ มันเพราะก็ฟังไป อินไปกับเพลง แต่ฟังจบแล้วให้ คิดดูว่าชีวิตจริงถ้าไปทําตัวแบบนี้แล้วผลลัพธ์มันมักจะออกมายังไง คุณก็รู้ๆกันอยู่

ยังมีอีกครับ ลองอ่านหนังสือพิมพ์กันดู ลองเปิดไปหน้าดาราดิ ที่เค้ามักจะมีข่าวประมาณว่า ดาราสาว...เผยแฟนใหม่ นักข่าวก้อเข้าไปรุมสัมภาษณ์กัน "ทําไมถึงมาคบกับพี่..คนนี้คะ เค้าดีตรงไหนคะน้อง" "เอ่อ..ก็แบบว่าพี่เค้าเป็นคนดีนะค่ะ คอยดูแลเทคแคร์ทุกๆอย่าง เป็นสุภาพบุรุษมากกกกกกคะ" เคยมีใครตอบแนวๆอื่นไหมครับว่า "พี่คนนั้นเหรอคะ... เค้า แบบว่า ท้าทายหนูค่ะ หนูเลยอยากจะเอามาเป็นแฟน ชอบตรงที่อยู่กับเค้าแล้วตื่นเต้นค่ะ แล้วเค้าไม่ทําตัวแบบ nice guy เหมือนคนอื่นๆที่มาจีบหนู ค่ะ คือคนแบบนี้หายากอ่ะค่ะ อ้อ! อีกอย่างพี่เค้ารวยค่ะ เดี๋ยวคนอื่นแย่งไปก่อน เสียดายแย่เลย " เคยมีใครตอบแบบนี้มั่งครับ!!!

ไม่น่าสงสัยเลยว่าทําไมเราโตขึ้นมาด้วยทัศนคติ AFC ก็มาเล่นตอกยํ้ากันอยู่ทุกวัน แล้วแบบนี้ผมจะไม่เป็น AFC ได้ไง!!! การเป็น nice guy เป็นสุภาพบุรุษมันดีครับ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แต่อย่าทําให้มันเกินพอดี คุณจะต้องรู้จักว่าเวลาไหน ที่ควรจะเป็น nice guy เวลาไหนที่ควรจะหลีกเลี่ยง ระวังไว้ครับโลกทั้งโลกอยากให้คุณเป็น AFC แต่ว่าจะให้รางวัลกับ คนที่ไม่เชื่อมัน


Nice guys ซินโดรม

ถ้าคุณมาที่เวปนี้สักระยะนึง คุณคงจะรู้ว่า nice guy คือคนที่รองรับอารมณ์ของผู้หญิงที่ เมื่อถูกใช้แล้วก็จะถูกทิ้งไป

ทําไม? ทําไมผู้หญิงไม่ชอบคนดี คนน่ารักที่ทําทุกอย่างเพื่อเธอ ผู้หญิงแทบทุกคนบอกว่า ต้องการคนที่เข้าใจเธอ เทคแคร์ เป็นสุภาพบุรุษไม่ใช่หรือ? แล้วถ้าอย่างนั้นทําไม nice guy ต้องโดนผู้หญิงทิ้งอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน สิ่งที่พวกเธอพูดเป็นแค่คําหลอกลวงเท่านั้นหรือ?

สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับความดี ความน่ารักของ Nice guy ผู้หญิงนั้นชอบคนดี คนที่น่ารัก แต่ผู้หญิงมีปัญหากับคนที่ไม่กล้าแสดงออก ไม่มีจุดยืน ทําตัวอ่อนแอ ผู้หญิงนั้น ชอบความเข้มแข็ง มั่นใจมากกว่าความดี ความน่ารัก พวกเธอพูดความจริงแต่พูดไม่หมดเท่านั้นเอง

-ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถที่จะแสดงความสนใจทางเพศให้ผู้หญิงรู้ได้ คุณกําลังติดโรค nice guy ซินโดรม
-ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถที่จะขัดใจสาวคนที่คุณชอบได้ คุณติดโรค nice guy ซินโดรม
-ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณต้องทําอะไรบางอย่างที่มันเกินพอดี เกินความจําเป็นเพื่อที่จะให้เธอมาสนใจ เช่นคุณซื้อดอกไม้ให้เธอทุกวัน คุณก็กําลังติดเชื้อ Nice guy ซินโดรม
-ถ้าคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงผู้หญิงคนใดคนนึงตลอดเวลา ตื่นขึ้นมาคิดถึงเธอ แปรงฟันก็คิดถึงเธอ อาบนํ้าก็คิดถึงเธอ ทํางานก็คิดถึงเธอ เจ้านายด่าก็ยังคิดถึงเธอ คุณกําลังอยู่ในระยะสุดท้ายของ Nice guy ซินโดรม และคุณก็จะถูกทิ้ง 99.99%

วิธีรักษา: อย่าทําให้เธอเป็นชีวิตของคุณ คุณไม่สามารถที่จะให้เธอเป็นทุกๆสิ่งในชีวิตคุณได้ ผู้หญิงจะยกย่องคนที่เข้าใจตัวเอง มีจุดยืน อย่าเปลี่ยนความคิดบางอย่างที่คุณคิดว่ามันถูกต้องเพียงเพราะว่าเธอคิดไม่ตรงกับคุณ ถ้าคุณทําอย่างนั้น คุณแสดงถึงความอ่อนแอ ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายอ่อนแอ มันเหมือนกับว่าขนาดคุณยังไม่สามารถปกป้อง ตัวเองได้เลย แล้วจะไปปกป้องเธอได้หรือ? ขนาดคุณยังไม่เคารพตัวคุณเอง แล้วคุณจะหวังให้คนอื่น มาเคารพคุณได้ยังไง

ทําให้เธอเป็นทุกสิ่งในชีวิตคุณ = Nice guy ซินโดรม = ฆ่าตัวตาย

การรักษาทําได้ง่ายถ้าคุณสามารถคิดเป็นและมีทัศนคติที่ถูกต้อง แล้วคุณจะไม่มีทาง เป็น nice guy ซินโดรมอีกตลอดชีวิต


กฎของธรรมชาติ : ความพ่ายแพ้ของ Nice guy

ทําไม ทําไม ทําไม ทําไมสาวๆสวยๆถึงเลือก Jerk?
นี่คือความลับที่เราอยากรู้คําตอบกันเป็นอย่างยิ่ง พวกเธอไม่รู้หรือไงว่ากําลังเล่นกับอะไรอยู่ พวกเธอไม่มีตากันหรือไง ผู้หญิงเองไม่ใช่เหรอที่บอกว่าชอบคนที่เป็นสุภาพบุรุษ คนดี แล้วทําไมพวกเธอไม่ทําตามที่พูด ทําไมผู้หญิงถึงเข้าใจได้ยากยิ่งเช่นนี้?
Nice guy คนหนึ่งได้ไปพบสาวสวยกําลังเดินควงอยู่กับผู้ชาย เค้าตะโกนถามตัวเองว่า "ผู้ชายคนนี้เป็นคนยังไงกันแน่ ทําไมถึงมีสาวสวยขนาดนี้มาชอบได้ เค้าพิชิตใจสาวสวยได้อย่างไรทั้งๆที่หน้าตาก็ไม่ได้หล่อเหลาสักนิด เค้าเป็น jerk อย่างนั้นหรือ"

"ครับ คุณ nice guy สายตาคุณไม่ได้ฝาดไปหรอกครับ ผู้ชายที่คุณเห็นเดินควงกับสาวสวยนั้น เป็น jerk!!!" ผมตอบ
"ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงง คุณอย่ามาโกหก ผู้หญิงชอบ niceguy พวกเธอบอกอย่างนั้นเอง ผมจําได้ และก็ไม่ใช่เฉพาะพวกผู้หญิงเท่านั้น คนอื่นๆทุกๆคนก็บอกเช่นเดียวกัน"
"เอ่อ... .ใจเย็นๆ คุณ nice guy ผมว่าคุณกําลังเข้าใจอะไรบางอย่างผิดไปนะครับ ผมว่าเราลองมาคุยกับสาวสวยให้รู้จิตใจของพวกเธอกันจริงๆดีกว่า"

อ้าาาาา นั่นไงสาวสวยสุดยอดอีกคนนึง เธอยืนอยู่บนเวทีสูงเหนือผู้หญิงทุกๆคน ข้างล่างรายล้อมไปด้วยชายหนุ่มยืนกันอยู่มากมายเต็มไปหมด ทุกคนต่างก็หวังว่า จะได้รู้ความลับที่จะพิชิตหัวใจของเธอ ไม่นานนักมีเสียงนึงจากข้างล่างเวทีตะโกนขึ้นมาว่า "คุณคนสวย ถ้าผมจะพิชิตหัวใจคุณผมจะต้องทํายังไง?" สาวสวยหัวเราะคิกๆ อย่างน่ารักน่าเอ็นดูก่อนจะบอกว่า "ไม่ยากหรอกค่ะ เพียงแต่มันเป็นสิ่งที่ พวกคุณชอบมองข้ามกันไป ลองทายกันดูสิคะว่ามันคืออะไร ใครทายถูกมีรางวัลให้นะคะ"

ตอนนี้ข้างล่างเวทีเกิดเหตุชุลมุนอย่างมาก ชายหนุ่มทั้งหลายต่างแย่งกันตะโกนขึ้นมา

"รวย มีเงิน" "หล่อ เท่" "ซื้อดอกไม้ให้" "เล่นกีต้าร์เก่งๆ" "เอาใจคุณ" "ของขวัญสวยๆ" "ดินเนอร์ใต้แสงเทียน" "ขับรถ BMW"
"เข้าใจคุณให้มากๆ" "กล้ามใหญ่ๆ" "โทรหาทุกวัน" "ชมว่าคุณน่ารัก" "ทําตัวเป็นผู้ใหญ่" "โรแมนติก" "Messege ข้อความเท่ๆ"

"คุณผู้ชายทั้งหลายคะ สิ่งที่คุณพูดมาทั้งหมดมันก็ดีค่ะ แต่คุณไม่ทราบหรือคะว่ามีผู้ชายเป็นร้อยๆคน ที่สามารถให้สิ่งเหล่านั้นกับดิฉันได้ คุณไม่เคยสังเกตุหรือว่าจริงๆแล้วดิฉันต้องการอะไร" เธอตอบ ผู้ชายข้างล่างทั้งหมดได้แต่นิ่งเงียบ งุนงงกับสิ่งที่เธอพูดมา เธอต้องการอะไรกันแน่?

คุณ nice guy หันมามองหน้าผมแล้วตะโกนกลับไปบนเวที "ผมรู้แล้วๆๆๆๆๆๆ คุณชอบผู้ชายที่เป็น jerk พวกแบดบอย"
เธอหัวเราะก่อนจะตอบ "ก็ใช่นะคะ แต่ยังไม่ใช่คําตอบที่แท้จริง"

"คุณชอบ jerk เพราะว่าเค้าเกเร"
"ไม่ใช่เลยค่ะ"

"คุณชอบเพราะเค้าขับรถแต่ง ชอบขับซิ่ง"
"อื้มมม"

"คุณชอบที่เค้าหยิ่ง ทะนงตน"
"เค้าหยิ่ง คุณพูดถูกค่ะ แต่ไม่ใช่ตรงนั้นหรอกนะ"

"คุณชอบที่เค้ามั่นใจ ไม่แคร์ใคร"
"อ่าา ฮ้าา มีส่วนค่ะ"

และแล้วทันใดนั้นเองผมก็ตะโกนขึ้นไปบนเวที "คุณชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชายอย่างแท้จริง คุณชอบคนที่มีความเป็นแมนสูงกว่าผู้ชายทั่วไป!!!"

"โอ้ คุณช่างรู้ใจผู้หญิงจริงๆ คุณชื่ออะไรคะ?" เธอพูดแล้วก็วิ่งลงจากเวทีมาหาผม
"ผมชื่อ ดอนฮวน คุณจะให้รางวัลอะไรกับผมครับ?" ผมตอบพร้อมกับยิ้มให้เธอ
"นี่ค่ะ ดิฉันขอมอบหัวใจและความรักให้คุณค่ะ รับไว้สิคะ"

ผมและเธอก็เดินจากฝูงชนไปด้วยกัน ทิ้งให้ชายหนุ่มทั้งหลายเก็บคําตอบกลับไปครุ่นคิด ผู้ชายที่เป็นผู้ชายอย่างแท้จริง!!! ผู้ชายที่เป็นแมนมากกว่าผู้ชายคนอื่นๆ!!! มันหมายความว่าอย่างไร?

คําตอบนั้นมันอยู่ในธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ว่าก่อนอื่นเราลองมาดูผู้หญิงในแบบที่พวกเราชอบก่อนดีกว่าพวกเราชอบผู้หญิงแบบไหนกันครับ? พวกเราชอบผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก สวยๆ หุ่นดีๆนะสิ ยิ่งถ้าเป็นประเภทมีจริตแบบผู้หญิงนิดๆ แจ๊ะแจ๋ ทําตัวแรดหน่อยๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ยิ่งชอบมากกว่าผู้หญิงที่เรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ เพราะอะไรครับ ทําไมเราถึงชอบพวกเธอเหลือเกิน?

ก็เพราะพวกเธอมีลักษณะของผู้หญิงจริงๆนะสิ! พวกเธอเป็นผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง!!!

เอวขอด สะโพกผาย ทรวงอกอวบอิ่มได้รูป ขาเรียวๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม มันแสดงออกถึงว่าเธอมีคุณสมบัติเป็นเพศหญิงสูง การที่พวกเธอดัดจริตนิดๆ เล่นหูเล่นตา พูดแบบมีมารยาหญิงมันแสดงออกว่าเธอมีคุณสมบัติเป็นเพศหญิงสูง พวกเราชอบที่เธอมีลักษณะของผู้หญิงอย่างแท้จริง!!!

แล้วลองมาดูผู้หญิงอีกประเภทนึงกันบ้าง ทําไมเราถึงไม่มองผู้หญิงที่หน้าตาไม่สวย ไม่น่ารัก ทําไมผู้หญิงที่อ้วนๆ หุ่นไม่ดี เราไม่ชอบ ทําไมผู้หญิงที่พูดแบบห้าวๆ หรือเป็นทอมบอยเราถึงไม่ค่อยจะชอบกัน ทําไมผู้หญิงที่มีอายุมากๆสักนิดนึง เราถึงไม่สนใจเหมือนที่เราสนใจผู้หญิงสาวๆ วัยรุ่น

ตอบได้ไม่ยากเพราะผู้หญิงประเภทนี้มีคุณสมบัติเป็นผู้หญิงน้อยกว่าประเภทแรก!!! เอวที่ใหญ่ หนาเตอะรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน มันบอกเราว่าเธอมีความเป็นผู้หญิงน้อยกว่าผู้หญิงที่ เอวบางร่างน้อย การพูดจาห้าวๆมันก็แสดงออกว่าเธอน่าจะไปเป็นผู้ชายมากกว่าที่จะมาเป็นหญิงสาว และอายุที่มากขึ้นมันบอกพวกเราว่าคุณสมบัติความเป็นเพศหญิงของเธอกําลังลดน้อยลง

พวกเราผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นเพศหญิงสูง!!!(Extremely feminine woman)

แล้วลองมาดูในทางกลับกัน ผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน? ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทําตัวเป็นเด็ก ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทําตัวแบบผู้หญิง
ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่เป็น Nice guy แต่ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แสดงออกว่าเป็นผู้ชายจริงๆ!!!! ผู้ชายที่มีคุณสมบัติเป็นเพศชายสูง (Extremely Male Character)

นี่เป็นเหตุผลว่าทําไมในโลกแห่งความเป็นจริง jerk ถึงชนะ nice guy ตลอดเวลาในเรื่องจีบสาวสวย jerk นั้นไม่ได้จีบสาวเก่งกว่า nice guy เลยแม้แต่นิดเดียว jerkไม่ได้รู้เคล็ดลับ เทคนิคจีบสาวมากกว่า nice guy เพียงแต่ว่าธรรมชาติได้ให้ความเป็นชาย jerk มามากกว่า nice guy หลายเท่าตัวนัก! ธรรมชาติได้ออกกฏมาว่าผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเป็นของเพศหญิงสูง (ผู้หญิงที่สวย) จะคู่กับ ผู้ชายที่มีคุณสมบัติของเพศชายสูง (jerk)

ความเป็นหญิงสูงคู่กับความเป็นชายสูง เป็นกฎธรรมชาติที่ได้ถูกกําหนดเอาไว้



กฎของธรรมชาติ : ความพ่ายแพ้ของ Nice guy ภาค2

nice guy เคยแสดงออกถึงความเป็นชายบ้างมั้ยครับ? ไม่เคยเลย อ่อนแอ ไม่มั่นใจ ลังเล หวาดกลัว ไม่เป็นผู้นํา
nice guy จะว่าไปแล้วก็เป็นผู้หญิงที่บังเอิญมีรูปร่างเป็นผู้ชายแค่นั้นเอง แล้วอย่างนี้จะหวังให้ผู้หญิงมาชอบได้อย่างไรกัน?
ผู้ชาย nice guy แสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็นตลอด ผู้ชาย nice guy มีลักษณะความเป็นเพศชายที่น้อยมากๆๆๆๆๆๆๆ
และนั่นทําให้ nice guy จีบผู้หญิงได้แค่กลุ่มเดียวเท่านั้นคือผู้หญิงที่มีคุณสมบัติของเพศหญิงน้อย (ผู้หญิงไม่สวยนั่นเอง)

ถ้าอยากจะให้สาวสวยสนใจก็จงเริ่มทําตัวให้สมกับเป็นผู้ชาย และยิ่งคุณมีลักษณะความเป็นชายมากเท่าไรผู้หญิงที่จะมาชอบคุณก็จะสวยมากขึ้นเท่านั้น เวลาจีบสาว jerk ไม่ได้คิดค้นหาคําพูดที่เพอร์เฟกต์ ไม่เคยคิดวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆให้มันยุ่งยาก พวกเค้าแค่เจอสาวที่เค้าชอบ จากนั้นธรรมชาติก็ได้เข้ามาควบคุมการกระทําของเค้าทั้งหมด ทําไม jerk ต้องจีบสาวสวย?
ธรรมชาติตอบ "ก็เพราะผู้ชายชอบสาวสวย ผมสั่งให้เค้าทํา"

ทําไม jerk ไม่แคร์ว่าจะทําให้สาวสวยมีความสุขหรือไม่ ทําไม jerk เอาแต่ใจตัวเอง? ธรรมชาติตอบ "ที่ jerk เป็นอย่างนี้ก็เพราะ ผมบอกกับเค้าว่าผู้ชายต้องการสาวสวย เค้าต้องได้ในสิ่งที่ต้องการ ผู้หญิงต้องมาทําให้เค้ามีความสุข ที่เค้าเอาแต่ใจเพราะเค้ากําลังถูกผมบังคับให้ทําอย่างนั้น"

การกระทําของ jerk นั้นมาจากแรงปรารถนาของความเป็นผู้ชายที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติ ไม่เคยฝืนธรรมชาติ การกระทําของพวกเค้ามีแรงผลักดันมาจากภายใน jerk ถูกควบคุมโดยธรรมชาติของตัวเอง ซึ่งแม้ว่าความเป็นชายของ jerk นี้จะทําให้สาวๆหลงใหล แต่มันก็สร้างความลําบากให้เค้าไม่น้อย

ความเป็นชายสูงทําให้ Jerk ทําอะไรวู่วาม ไม่ค่อยไตร่ตรองให้รอบคอบ ในสถานการณ์ที่ต้องใช้ความใจเย็นความสุขุม jerk จะมีปัญหามาก ความเป็นชายสูงทําให้ jerk มีอารมณ์ร้อน ห้าวหาญเกินพอดี ทําสิ่งที่อันตรายกว่าคนทั่วไปซึ่งบางทีเค้าเอาชีวิตไปเสี่ยงโดยไม่จําเป็น

ในขณะที่ jerk โดนธรรมชาติของตัวเอง(แรงผลักดันจากภายใน) เข้ามาควบคุมการกระทําโดยสิ้นเชิงในทางตรงกันข้าม nice guy เป็นคนที่ถูกควบคุมโดยสิ่งแวดล้อมของตัวเอง(แรงผลักดันจากภายนอก) nice guy ไม่ทําในสิ่งที่ธรรมชาติบอกให้ทํา พวกเค้ากลัวธรรมชาติของตัวเอง nice guy จะทําสิ่งที่สิ่งแวดล้อมรอบตัวเค้าบอกว่าดี ว่าสมควร ถูกต้อง nice guy ถูกบังคับการกระทําโดยครอบครัว เพื่อนฝูง คนรอบข้าง สังคม โดยไม่ดูก่อนว่ามันจําเป็นที่จะต้องทําตามหรือไม่

จะเห็นได้ว่าทั้ง jerk และ nice guy ต่างก็มีข้อด้อยแตกต่างกัน นั่นทําให้เราต้องพัฒนาบุคลิกภาพของดอนฮวนขึ้นมา คนที่ยอมรับ และเล่นตามกฎของธรรมชาต ิแต่ก็ไม่ได้ถูกธรรมชาติบังคับการกระทําโดยสิ้นเชิง เป็นคนที่เข้าใจโลกและสามารถอยู่ได้อย่างมีความสุข

มาเริ่มต้นใหม่ หากคุณยังไม่สามารถทําให้สาวสวยมาชอบได้ วิธีที่แก้ไขได้ดีที่สุดคือ เพิ่มความเป็นชายให้มากขึ้น เอาล่ะทํายังไง

เลิกกลัวธรรมชาติของตัวเอง เมื่อมาถึงเรื่องจีบสาวทําในสิ่งที่ธรรมชาติของคุณบอกให้ทํา ทําในสิ่งที่มาจากแรงผลักดันภายในเหมือนที่ jerk ทํา ลืมเรื่องปัจจัยภายนอกไปซะ ไม่มีใครมาคอยจับผิดคุณอยู่หรอกว่าคุณกําลังจะเข้าไปจีบสาวสวย มีแต่ตัวคุณเองเท่านั้น ที่คอยจับผิดตัวเอง อย่ากลัวในสิ่งที่ธรรมชาติบอกให้คุณทํา จงดีใจที่ธรรมชาติบอกให้คุณมองสาวสวย เพราะมันเป็นสิ่งที่ทําให้คุณมีความสุข



อย่าปิดบังความต้องการทางเพศ
เมื่อคุณเข้าไปคุยกับสาวสวย พวกเธอรู้อยู่แล้วว่าคุณต้องการอะไร อย่าพยายามทําตัวแบบ nice guy ไม่กล้าที่จะแสดงออกทางเพศ ไม่กล้าสบตา ไม่กล้าสัมผัสเธอ ไม่กล้าคุยเรื่องsex ผู้หญิงนั้นกล้าที่จะแสดงออกทางเพศมากกว่า nice guy มากมายนัก พวกเธอรู้วิธีที่จะแต่งตัว ยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ รู้จักการเล่นหูเล่นตาดีกว่าผู้ชาย รู้วิธีพูดให้ผู้ชายหลงใหล รู้ว่าทํายังไงผู้ชายจะมองตาค้าง คุณคิดว่า jerk มีปัญหานี้หรือเปล่าครับ? คําตอบก็คือไม่มี jerk เป็นพวกที่เปิดในเรื่องเพศนั่นทําให้ผู้หญิงชอบ อย่าเข้าใจผิดว่าการแสดงความต้องการทางเพศคือการที่เราเดินไปพูดกับเธอว่า "เราไป.......กันมั้ย" (โปรดเติมคําเรท x ลงในช่องว่าง) มันไม่ใช่แบบนั้นผู้หญิงชอบคนที่แสดงความต้องการทางเพศออกมา แต่ก็สามารถควบคุมความต้องการของตัวเองได้ในขณะเดียวกัน ไม่ใช่พวกหื่นกาม โรคจิต

อ่อนโยนได้แต่อย่าอ่อนแอ
จิตใจผู้ชายต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งรอบตัวเด็ดขาด เพิ่มความหนักแน่นในการกระทําต่างๆ อย่าโลเล ทุกการกระทํามีจุดประสงค์เป้าหมายที่แน่นอน อย่าให้เพียงแค่ร่างกายเป็นผู้ชาย จงทําจิตใจให้เป็นผู้ชายด้วย

และข้อแนะนําสุดท้าย
รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกําลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ สมองและร่างกายของคุณจะต้องมีความพร้อมอยู่ตลอดเวลา วันไหนที่ร่างกายของผมไม่สมบูรณ์ ผมรู้สึกได้ว่า ผมไม่สามารถที่จะจีบสาวได้ วันไหนที่นอนไม่พอผมไม่มีบุคลิกลักษณะที่ดีในการจีบสาว ผมจะไม่กระฉับกระเฉง สมองจะคิดอะไรไม่ค่อยออก เฉื่อยชา การกระทําที่ดีมาจากสมองและร่างกายที่สมบูรณ์

จีบสาวสวยให้ติดไม่ได้เป็นสิ่งที่เกินความสามารถของพวกเรา พวกเราทุกคนมีความสามารถนั้นอยู่แล้วโดยธรรมชาติ พวกเราสามารถที่จะจีบสาวสวยแค่ไหนก็ได้ถ้าเราดึงความเป็นผู้ชายในตัวเราออกมาได้ จงเริ่มทําตัวให้เป็นธรรมชาติ ทําตัวให้เป็นผู้ชาย

ธรรมชาตินั้นบอกว่าความเป็นชายคู่กับความสวยแต่ nice guy ถูกหล่อหลอมมาให้คิดว่าความดีคู่กับความสวย เลยเอาความดีเข้าแลก ซื้อของขวัญให้ โทรบอกรักสาวๆทุกวัน ไปรับไปส่ง พยายามทุกวิถีทางพวกเค้าไม่ได้มองโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ได้รู้กฎเกณฑ์ที่ธรรมชาติสร้างไว้ให้อยู่แล้ว พวกเค้าไปฝืนกฎธรรมชาติโดยที่ไม่รู้ตัว!!!

เมื่อใดก็ตามที่คุณฝืนกฎธรรมชาติ ธรรมชาติก็จะลงโทษคุณ แต่หากคุณเข้าใจและยอมรับมัน พยายามปรับตัวให้เข้ากับมัน เมื่อนั้นธรรมชาติก็จะให้รางวัลตอบแทนมา

ความดีไม่ได้คู่กับความสวยอย่าเข้าใจผิดไป ความเป็นชายเท่านั้นที่คู่กับความสวย


ดอนฮวนหายาก : รางวัลที่ผู้หญิงต้องการ
เราทุกคนรู้กันดีว่า สิ่งใดก็ตามถ้ามันมีน้อย สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่มีค่ามาก สิ่งไหนที่มันหายาก สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่สําคัญ

วันก่อนผมกําลังเดินอยู่แถวบ้าน เห็นเด็กสองคนกําลังแย่งลูกอมกันอยู่ ดึงกันไปดึงกันมา ผมเลยเดินเข้าไปถามว่า "น้องครับ น้องแย่งลูกอมกันทําไมครับ ในถุงของน้องนี่ก็เหลืออีกตั้งหลายเม็ดนะ จะแย่งกันทําแมวน้ำอะไรครับเนี่ย?" ผมพูดและก็ชี้ไปที่ถุงลูกอม ทั้งสองคนตอบเกือบจะพร้อมกันว่า "แต่ผมจะเอาเม็ดสีส้มอันนี้อ่าา" "ทําไม ชอบสีส้มเหมือนกันเหรอ?" "เปล่าหรอก แต่สีส้มมันเหลือแค่เม็ดเดียวเองพี่" เด็กแย่งกันเพราะสีส้มมันเหลือน้อย!!!

รู้สึกว่ามันมีอะไรเกี่ยวข้องกับดอนฮวนอยู่มั้ยครับ ใช่เลย! สิ่งหนึ่งที่ทําให้ผู้หญิงหลงใหลดอนฮวนมากกว่า ผู้ชายประเภทอื่นๆ ก็เพราะว่า
ดอนฮวนนั้นมีไม่มาก!!!

ดอนฮวนมันหายาก ลองเดินออกไปนอกบ้าน มองไปรอบๆตัวคุณสิครับ
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk

หรือเพื่อนๆ คุณ มีคนไหนบ้างที่คุณสามารถเรียกได้อย่างเต็มปากว่า ดอน ฮวน (อย่าลืมว่า ดอน ฮวน กับ playboy ไม่เหมือนกัน)

ใช่ครับหลายๆคนที่คุณคิดมาอาจจะเป็น playboy ที่สามารถจีบสาวได้อย่างเยอะแยะ แต่มีใครมั้ยที่จะมีลักษณะ ดอน ฮวน ที่แท้จริง คนที่จีบหญิงโดยการสร้างความสุขจากภายในตัวเอง แล้วแบ่งปันให้ผู้อื่น คนที่มีความตลกและสุขุมอยู่ในคนเดียวกันอย่างลงตัว คนที่มีความเป็นแมนอย่างเต็มเปี่ยม ทําให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นคงและเคารพในตัวเค้า คนที่อ่อนโยนแต่เข้มแข็ง คนที่เข้าใจกฎธรรมชาติและนั่นทําให้เค้ารู้ว่าควรทําตัว อย่างไรเมื่ออยู่กับผู้หญิง และอีกเยอะแยะมากมาย

คราวนี้เหลือกี่คนแล้วครับ คนที่คุณคิดว่าเป็น ดอน ฮวน มีไม่มากแล้วใช่มั้ยครับ? ดอน ฮวน มันหายากมากครับ ถ้าเลือกผู้ชายมาร้อยคน จะหา ดอน ฮวน จริงๆเจอไม่เกิน 1 คน

1 ใน 100 เป็นอย่างมาก!!!

การที่ผู้หญิงจะหาผู้ชายที่เป็น ดอน ฮวน มันยากกว่าการที่ผู้ชายจะเจอผู้หญิงสวยๆหลายเท่านักครับ ผู้หญิงสวยหาได้ทั่วไป ตามถนนหนทาง มหาลัย ห้าง สยาม คลีนิคศัลยกรรม หลับตาเดินบางทียังเจอเลย หาง่ายมากครับ!!! แต่ผู้ชายที่เป็น ดอน ฮวน ทั้งชาตินี้จะหาเจอหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร และในเมื่อผู้ชายอย่าง ดอน ฮวน มันหายากขนาดนี้แล้ว กฎของธรรมชาติจึงบอกกับผู้หญิงทั่วโลกว่า

"ดอน ฮวน เป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ" สิ่งนี้แหละที่สร้างความมั่นใจให้กับ ดอน ฮวน อย่างเต็มเปี่ยมเสมอเวลาเค้าอยู่กับสาวๆ เพราะเค้ารู้ดีถึงกฎธรรมชาติข้อนี้

สําหรับคนที่ยังไม่สามารถจีบสาวติดแต่กําลังพัฒนาตัวเองอยู่บนเส้นทาง ดอน ฮวน คุณมาถูกทางแล้วครับ
"แต่คุณเวบมาสเตอร์ถึงแม้ผมรู้ว่าผมกําลังพัฒนาเป็น ดอน ฮวน แต่ตอนนี้ผมไม่มีแฟนนี่ครับ มันเศร้านะครับ"
"โอะ นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาก็คือคุณต้องมีความสุขกับการอยู่เป็นโสดให้ได้ก่อน คุณถึงจะมีความสุขกับชีวิตคู่ได้"
ผมเข้าใจครับว่าเวลาคุณเห็นคู่รักเดินจูงมือ โอบกอดกัน ใบหน้าเปื้อนยิ้ม มันเหมือนกับว่จะยิ่งมาซําเติมให้คนโสด อย่างคุณจมลงไปกับความเศร้า แต่รู้อะไรมั้ยครับ คุณไม่จําเป็นต้องกลัว เพราะคุณนําหน้าผู้ชายคนอื่นๆอยู่หลายช่วงตัว
"อะ อะอะรายน้าครับ คุณกําลังบอกผมว่าผมเหนือกว่าคนอื่นทั้งๆที่ผมไม่มีแฟนเหรอครับ"
โอววว ถูกต้องครับ ถ้าไม่เชื่อลองตามผมมาสิ

Nice guy

เห็น nice guy ที่เดินมากับสาวคนนั้นมั้ย? ลองสังเกตลักษณะของเค้าดีๆแล้วคุณจะเห็นอะไรบางอย่าง ลองมองดูดีๆครับ มองดูดีๆ เห็นท่าทางอันอ่อนแอของเค้ามั้ยครับ เห็นมั้ยว่าเค้าพยายามเอาใจผู้หญิงมากเกินพอดี เพราะเค้าไม่มั่นใจว่าเค้าจะสามารถทําให้เธอมารักเค้าได้ เค้าทําอย่างกับว่ากําลังไปขอความรักจากสาวคนนั้น ขอความเห็นใจให้มารับรักเค้าหน่อยเถอะ

เอ้า ลองมองไปที่สีหน้าเค้าบ้าง เห็นมั้ยว่าเวลาที่ผู้หญิงยิ้มให้เค้า สีหน้าเค้ามีความสุขอย่างเต็มที่แต่เวลาที่ ผู้หญิงทําหน้าเฉยๆ เซ็งๆ สีหน้าแววตาเค้ากลับเต็มไปด้วยความสับสน วุ่นวายใจ เหมือนกับว่าเค้าบอกกับตัวเองว่า "โอ้!!! ไม่ เธอหยุดหัวเราะแล้ว เราทําอะไรผิดไปรึเปล่า เธอไม่ชอบเราแล้วเหรอ?" Nice guy บางคนไม่กล้าเดินเข้าไปขอเบอร์ผู้หญิง เอาแต่รอและหวังว่า สักวันนึงพระเจ้าจะประทานสาวสวยจากฟากฟ้า เดินเข้ามาพูดคุยกับเค้า จากนั้นเค้าและเธอก็แต่งงานอยู่กินกันอย่างมีความสุข น่าสมเพชครับ หรือ nice guy ที่โทรไปหาผู้หญิงที่เค้าหลงหัวปักหัวปําทุกวัน ทุกคืน!!! โทรไปขอความรักจากผู้หญิง น่าสมเพชมั้ยครับ?

ลองมาฟังเรื่องนี้ดูบ้าง ผมเคยมีเพื่อนผู้หญิงมาเล่าให้ผมฟังว่า มีผู้ชายคนนึงเข้ามาจีบเธอ ผู้ชายคนนี้พยายามที่จะเจอเธอ ให้ได้ทุกเวลาไม่ว่าเธอจะไปไหนก็ตามเค้าก็จะตามไปด้วยเสมอ มีอยู่วันนึงตอนที่เธอเรียนพิเศษอยู่กับผู้ชายคนนี้ เธอบ่นออกมาลอยๆว่าหิวน้ำจังเลย รู้อะไรมั้ยครับ เค้าลุกออกจากห้องไปซื้อน้ำมาให้เธอทันที เธอไม่เข้าใจว่าทําไมเค้าต้องทําถึงขนาดนี้ มันน่าสมเพชแค่ไหนครับ

Nice guy ไม่เคยมีความเป็นแมนอยู่ในตัวเอง พวกเค้าจะคอยตามผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา เดินตามเหมือนสัตว์เลี้ยงของเธอ ผู้หญิงบอกว่าสิ่งไหนดี nice guy บอกว่าดี ผู้หญิงบอกว่าสิ่งไหนไม่ดี nice guy บอกว่าไม่ดีเช่นกัน และไม่ต้องแปลกใจว่าทําไมมีผู้ชายมากมายที่ทําตัวแบบนี้ ไม่ต้องแปลกใจครับเพราะสังคมเราทุกวันนี้สอนให้ผู้ชาย ปฎิเสธความเป็นชายของตัวเอง สังคมสอนให้ผู้ชายวิ่งหนีความเป็นแมน และนี่คือชะตากรรมของ nice guy พวกเค้ามองเห็นว่าผู้หญิงเป็นสิ่งลึกลับ ซับซ้อน ไม่เข้าใจว่าการที่จะทําให้ผู้หญิงมาชอบ ต้องทํายังไง พวกเค้าไม่เข้าใจ ตลอดชีวิต!!!

Jerk

ในขณะที่ nice guy มีแต่ความนุ่มนิ่ม อ่อนแอ jerk กลับแสดงออกในทางตรงกันข้าม
jerk มีแต่ความก้าวร้าว แข็งกระด้างตลอดเวลา
jerk เห็นผู้หญิงเป็นเพียงสิ่งของที่จะมาสนองความต้องการเพียงชั่วคราว
jerk ไม่เคยคิดว่าผู้หญิงก็เป็นคนที่มีชีวิต จิตใจ เช่นเดียวกับตัวเค้าเอง

จริงอยู่ที่ jerk สามารถดึงดูดให้ผู้หญิงเข้ามาหาได้ แต่เค้าก็ไม่ได้เป็นแมนอย่างแท้จริง เพราะคุณรู้มั้ยครับว่า จริงๆ แล้ว jerk ก็ไม่ได้มีความมั่นใจมากกว่า nice guy สักเท่าไหร่หรอก?
"เอ๊ะ jerk เป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจหรือครับ ไม่น่าเป็นไปได้"
Jerk มีความมั่นใจมากกว่า nice guy ครับแต่ยังไงมันก็ไม่ใช่ความมั่นใจที่แท้จริงอยู่ดี ทําไม jerk ต้องใช้กําลังกับผู้หญิงเวลาเค้าไม่พอใจที่เธอไปคุยกับหนุ่มอื่น? ก็เพราะว่าเค้ากลัวว่าจะเสียเธอไปเหมือน nice guy ไม่มีผิด แต่ jerk เลือก ที่จะแสดงออกในทางตรงกันข้ามแค่นั้นเอง

jerk บังคับผู้หญิงให้เป็นไปในแบบที่เค้าต้องการ เค้าขังผู้หญิงไม่ให้เป็นอิสระไม่ให้มีความสุขที่แท้จริง แต่น่าสงสารที่ผู้หญิงยังไงซะก็ยังที่จะเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นํามากกว่าผู้ชายที่มีแต่ความอ่อนแออยู่ดี ผู้หญิงเบื่อที่จะต้องมาคอยนําผู้ชายในทุกๆเรื่อง พวกเธอจึงเลือก jerk คนที่ไม่สมควรเลือก มันน่าเศร้าจริงๆ

แต่คุณไม่ใช่ คุณไม่ใช่คนที่น่าสมเพชและไม่ใช่คนที่ชอบทําร้ายผู้หญิง คุณคือคนที่กําลังพัฒนาเป็นดอนฮวน คุณกลัวว่าการที่คุณไม่มีความรักในตอนนี้มันคือสิ่งที่แสดงออกว่าคุณเป็นคนล้มเหลว อย่างนั้นหรือครับ? ไม่มีความจําเป็นต้องกลัว เพราะด้วยเส้นทาง ดอน ฮวน ที่คุณกําลังเดินอยู่ ด้วยทัศนคติและเทคนิคจีบสาวที่คุณ ได้เรียนรู้ มันการันตีที่จะทําให้คุณพบความรักที่ดีกว่า nice guy กับ jerk และให้ความสุขกับคุณไปตลอดชีวิต

Nice guy สามารถที่จะพูดได้อย่างภูมิใจว่าเค้าเป็นแมนที่แท้จริงได้หรือไม่?
Jerk สามารถที่จะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคําว่าเค้าได้พบรักแท้หรือเปล่า?

ไม่มีทางอย่างแน่นอน

ถ้าคุณลองมาคิดดูจริงๆแล้ว คุณจะรู้ว่าคุณไม่ใช่ผู้ชายที่จะหาได้ทั่วๆไป คุณมีความรู้ที่ผู้ชาย 99% ในโลกนี้ไม่เคยรู้ ความรู้ที่จะปฎิบัติตัวต่อผู้หญิงและความรู้ที่จะทําให้คุณเป็นแมนที่แท้จริง เป็นดอนฮวน

เป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น