วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 24 ดอนฮวน



ดอนฮวน

1เดือน 2เดือน 3เดือนผ่านไป คุณรู้สึกได้เลยว่าคุณเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สาวๆเริ่มที่จะปฎิบัติตัวกับคุณ ต่างไปจากเดิม พวกเธอเริ่มหันมาสบตาให้คุณ ยิ้มให้ พวกเธอเริ่มให้ความสนใจคุณมากขึ้น ไม่นานหลังจากนั้น ความมั่นใจคุณพุ่งขึ้นสูงถึงขีดสุด คุณเข้าไปขอเบอร์สาวๆมามากมายอย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะทําได้มาก่อน คุณโทรหาพวกเธอ ชวนออกเดท ไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง คุณมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมมากมายนัก
ชีวิตเริ่มพลิกผัน
แต่แล้วคุณก็ทําข้อผิดพลาด ทําให้พวกเธอเปลี่ยนใจจากคุณไปหาคนอื่น สาวๆที่เคยคุยด้วยก็หายไปทีละคนๆ จนกระทั่งคุณ ไม่เหลือสาวคนไหนให้เดทด้วยอีกแล้ว คุณเสียใจ ผิดหวังอย่างมาก คุณเริ่มลังเลในความสามารถของตัวเอง แล้วคุณก็กลับมาคิดแบบเดิม เหมือนตอนก่อนที่คุณจะเข้ามาเจอเวบจีบสาว

" ทําไม ทําไม ทําไมจีบไม่ติดอีกแล้วววววววว ทั้งๆที่เรารู้เคล็ดลับจีบสาวมากมายขนาดนี้ก็ยังจีบไม่ติด เราไม่สามารถจีบสาวสวยได้จริงๆ หรือนี่ ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

คุณลืมสิ่งที่สําคัญอีกสิ่งนึงไปหรือเปล่าครับ? ดอนฮวนไม่ได้ถูกสร้างมาจากความสําเร็จ คอนฮวนถูกสร้างมาจากความผิดพลาด!!! ไม่เคยมีดอนฮวนคนไหนไม่เคยทําผิดพลาด ดอนฮวนทุกคนล้วนแต่ทําผิดพลาด ซํ้าแล้วซํ้าอีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาตลอดชีวิต และมันน่าขําว่าดอนฮวนที่ทําผิดพลาดมากที่สุด มักจะเป็นดอนฮวนที่ดีที่สุด เป็นคนที่เข้าใจวิธีปฎิบัติตัวต่อผู้หญิงมากที่สุด เพราะความผิดพลาดนั้นเป็นสิ่งที่ทําให้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ ถ้าคุณไม่ทําผิดพลาด คุณไม่มีการพัฒนา

คุณต้องให้โอกาสตัวเองได้ทําผิดพลาด!!!

"แต่ว่าถ้าผมทําพลาดแล้ว ผมก็ต้องเสียเธอไปนะครับ คุณเวบมาสเตอร์ ผมรักเธอมากครับ ผมไม่อยากเสียเธอไป"
มีอะไรจีรังยั่งยืนบ้างครับในโลกใบนี้ มีอะไรที่เป็นตลอดกาลบ้างครับ รักได้ก็หมดรักได้เหมือนกัน และเมื่อความรักเก่าคุณจากไป ความรักใหม่ก็จะเข้ามา เมื่อเธอเดินไปจากคุณ สาวสวยอีกคนนึงก็จะเดินเข้ามาในชีวิตคุณ

"แต่ที่ผมเข้ามาในเวบนี่ ก็เพราะว่าผมไม่อยากทําผิดพลาดนะครับ ผมอยากจะให้เทคนิคในเวบจีบสาวช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ "

มันไม่ใช่อย่างนั้นครับ ถ้าจะเปรียบเทียบไปแล้วหนทางสู่การเป็นดอนฮวนมันเหมือนกับการเล่นเวท วันแรกที่คุณเริ่มเล่นคุณยังไม่ได้แข็งแรงอย่างที่คุณต้องการ คุณเลยเริ่มเล่นเวทเบาๆ อาจจะเล่นกล้ามแขนโดยยกดัมเบลแค่ 10 ปอนด์ก่อน คุณยกไปได้ 2-3 เซท คุณเริ่มล้าแล้ว เริ่มปวดแขน คุณเลยหยุด ค่อยกลับมาเล่นวันหลัง

คุณให้กล้ามเนื้อคุณพักอย่างเต็มที่ 2 วัน แล้วกลับมายกใหม่ คราวนี้คุณแข็งแรงขึ้น คุณยกได้มากกว่าเดิม

จากนั้นคุณก็ทําแบบเดิมอย่างนี้ไปเรื่อยๆๆ เล่นเวท, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม
กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม
กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม
กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม
กลับมาเล่นใหม่อีกวัน, กล้ามเนื้อล้า, พัก, กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม

6 เดือนผ่านไป คราวนี้ คุณแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมมาก กล้ามแขนคุณใหญ่สุดๆ คุณยกได้ถึง 70 ปอนด์!!!

เหมือนกับการจีบสาวไม่มีผิด ตอนแรกคุณเข้าไปจีบพวกเธอ ชวนเธอออกเดท (คุณเริ่มเล่นเวท) หลังจากนั้นคุณทําผิดพลาด เธอไปจากคุณ (กล้ามเนื้อเริ่มล้า) คุณเริ่มคิดถึงสิ่งที่คุณทําผิดพลาด อ้าาา ห้าาา คุณรู้แล้วว่าคุณยังไม่ค่อยเป็นผู้นําเวลาอยู่กับเธอ (พัก) คุณไปจีบสาวคนต่อไปโดยที่รู้ว่า คราวนี้ต้องทําตัวเป็นผู้นําให้มากขึ้น (กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม) คุณกลับมาโดยคุณเก่งกว่าเดิม เป็นดอนฮวนมากกว่าเดิม

ต่อมาคุณจีบสาวคนที่สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ.............ร้อยยยย (เล่นเวท) คุณยังทําผิดพลาดอยู่ (กล้ามเนื้อล้า) แต่ในความผิดพลาดเหล่านั้น มันช่วยสั่งสมประสบการณ์ให้คุณ มันช่วยทําให้คุณเข้าใจผู้หญิงได้ดีขึ้น คุณก็กลับมาโดยได้ประสบการณ์มากขึ้นเสมอๆ คุณเป็นดอนฮวนที่ดีขึ้น(กล้ามเนื้อฟื้นตัวแข็งแรงกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม)

และวันนึงก็จะมีสาวสวยสุดยอดมาตกหลุมรักคุณอย่างหัวปักหัวปํา!!!

ความผิดพลาดเป็นปัจจัยสําคัญที่จะนําคุณไปสู่ความสําเร็จ

พวก nice guy เคยให้โอกาสตัวเองได้ทําผิดพลาดบ้างมั้ยครับ? ไม่เลย พวกเค้ากลัวว่าจะทําผิดพลาด นั่นเป็นสาเหตุว่าทําไมพวกเค้าได้แต่ทําดีกับหญิงตลอดเวลา nice guy ถามผู้หญิงว่า "ผมขอจูบคุณได้มั้ยครับ?" พวกเค้ากลัวว่า ผู้หญิงจะอึดอัด จะโกรธ ถ้าพวกเค้าให้โอกาสกับตัวเองที่จะทําผิดพลาด พวกเค้าจะไม่ถามเธอก่อน เค้าแค่จูบเธอก็เท่านั้น แน่นอนว่าเค้าอาจจะโดนตบที่หน้าหรือไม่เธอก็อาจจะดีใจที่ได้รู้ว่า เค้าไม่ใช่กะเทย และเค้ากับเธอก็จะลงเอยกันด้วยดี


nice guy ไม่กล้าที่จะทําผิดพลาด อยากจะให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบ แล้วเป็นยังไงครับ
nice guy เคยได้อะไรกลับคืนมาบ้างมั้ยครับ?
nice guy เวลาทําผิดพลาด พวกเค้าไม่เคยคิดว่าเป็นความสําเร็จ ไม่เอาประสบการณ์ความผิดพลาด มาสอนตัวเอง เวลาไปจีบสาวสวยคนต่อไปพวกเค้าหวังว่าคราวนี้คงจะสําเร็จ ผลลัพธ์คงจะต่างออกไป แต่ว่ายังทําตัวแบบเดิม มีทัศนคติแบบเดิม

มันเป็นไปไม่ได้!!!

แต่พวกเราไม่ใช่!!! พวกเราดอนฮวนทําผิดพลาดแต่รู้ว่าเพราะอะไรมันถึงพลาด พวกเราเรียนรู้จากความล้มเหลว ไม่เหมือน nice guy ที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองได้ทําอะไรพลาดไปบ้าง พวกเค้าเลยแก้ไขข้อบกพร่องนั้นไม่ได้ ไม่เข้าใจ ว่าทําไมถึงจีบหญิงไม่ติดไปตลอดชีวิต

ดีใจหรือยังที่คุณไม่ใช่ nice guy ดีใจหรือยังที่เริ่มคิดแบบดอนฮวน


อย่าลืมว่าดอนฮวนทุกคนก้าวมาจากความผิดพลาด ความผิดพลาดอย่างแรกที่ผู้ชายส่วนใหญ่ทําคือไม่กล้าที่จะทําผิดพลาด ไม่เปิดโอกาสให้กับตัวเองได้เรียนรู้  ดอนฮวนไม่ได้มาจากการอ่านตําราจีบสาว 20 รอบ ไม่ได้มาจากการนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ดอนฮวนมาจากประสบการณ์การเรียนรู้ในชีวิตจริง ตําราจีบสาวสามารถชี้ให้คุณเห็นถึงวิธีที่ถูกต้องในการจีบสาวได้ แนะนําถึงสิ่งที่คุณควรจะปฎิบัติได้ มันมีประโยชน์ ใช่! มันทําให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆมากมาย แต่มันไม่สามารถที่จะให้ประสบการณ์คุณได้ ไม่สามารถเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาด

คุณคนเดียวเท่านั้นที่ให้โอกาสนั้นกับตัวเองได้!!!

ออกไปหาประสบการณ์จากชีวิตจริง ให้โอกาสตัวเองได้ทําผิดพลาด ไม่ว่าสิ่งที่คุณทําพลาดมันจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตาม ไม่ต้องกังวล กลับมาที่เวบจีบสาวของเรา แล้วผมจะช่วยคุณเอง สิ่งที่สําคัญอย่างยิ่งไม่ใช่ว่าคุณทําผิดพลาดหรือเปล่า? แต่ว่าสิ่งที่สําคัญมากกว่านั้นหลายเท่าคือ

คุณรู้ถึงสิ่งที่คุณทําผิดพลาดหรือเปล่า? คุณได้เรียนรู้อะไรจากข้อผิดพลาดที่คุณทํา?

ผู้ชายบางคนเห็นสาวสวยมองมา พวกเค้าไม่กล้าแม้กระทั่งยิ้มกลับไป พวกเค้ากลัวทําผิดพลาด
ผู้ชายบางคนไม่กล้าชวนสาวที่ชอบออกเดท กลัวเธอปฎิเสธ พวกเค้ากลัวที่จะทําผิดพลาด
ผู้ชายบางคนไม่กล้าขัดใจหญิง กลัวเธอโกรธ พวกเค้ากลัวจะทําผิดพลาด
ผู้ชายบางคนไม่กล้าพูดคุยกับสาวๆ กลัวพูดผิด พวกเค้ากลัวทําผิดพลาด

วิธีลบข้อผิดพลาดที่ดีที่สุดคือการที่เราเผชิญหน้ากับมัน ไม่ใช่วิ่งหนีมัน!!!
จินตนาการถึงความสําเร็จที่จะเกิดขึ้น และไม่ต้องกลัวว่าจะทําผิดพลาด
ให้โอกาสตัวเองได้ทําผิดพลาด = ให้โอกาสตัวเองประสบความสําเร็จ

"To try and fail is at least to learn, to fail try is to suffer the inestimable loss of what might have been"
Anonymous

"พยายามแล้วล้มเหลว อย่างน้อยที่สุดคือการเรียนรู้  ล้มเหลวที่จะพยายามคือความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้
จากสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นจากการลองพยายามดู"
นิรนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น