วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 2 พูดคุยเรื่องของผม

ผมอยากจะเล่าเรื่องของผมให้คุณได้ฟัง เมื่อก่อนนะครับผมเคยเป็นคนที่ไม่กล้าจีบสาวเลยแม้แต่น้อย ผมเป็นผู้ชายที่ขี้อาย ประหม่า เวลาผมอยู่ใกล้ๆกับสาวสวย ผมจะทําอะไรไม่ถูกผมจะพูดติดๆขัดๆ ควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้ หรือถ้าผมสามารถรวบรวมความกล้าจีบสาวได้ ผมก็ไม่เคยจีบสําเร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมไม่เข้าใจว่าทําไม ทั้งๆที่ผมรู้ดีว่า ผมเป็นคนที่ทําดีกับเธอที่สุด รักเธอที่สุด ผมซื้อดอกไม้ให้ ซื้อของขวัญวันเกิดตามใจเธอทุกอย่าง แต่แล้วทุกครั้งพวกเธอเหล่านั้นก็ไม่เคยมองเห็นความดีของผมเลย พวกเธอหันไปหาคนอื่นเสมอ ผมรู้สึกหมดหวัง ท้อแท้กับความรัก ผมเริ่มหันไปมองดูรอบๆ ตัว ผมเห็นแต่พวกผู้ชายที่เป็นแบดบอยได้ควงแต่สาวๆสวยๆ ผมไม่เข้าใจ!!! ผู้หญิงบอกว่าพวกเธอต้องการคนที่รักเธอ คนที่เป็นสุภาพบุรุษไม่ใช่เหรอ? แล้วเพราะอะไรถึงมีผู้หญิงสวยๆมากมายที่หันไปคบกับผู้ชาย ที่ไม่ค่อยจะเป็นสุภาพบรุษสักเท่าไรอย่างแบดบอย ทําไมสิ่งที่เธอพูดกับความเป็นจริงมันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง? และวันนั้นเองเป็นวันที่ผมเริ่มรู้สึกตัวว่าวิธีจีบสาวของตัวเองมันใช้ไม่ได้ผล ผมสาบานกับตัวเองว่าผมจะต้องรู้วิธีที่จะเอาชนะใจสาวสวยให้ได้!!! หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มหาซื้อหนังสือจีบสาวและอ่านหนังสือจิตวิทยาต่างๆ ผมเริ่มสังเกตพฤติกรรมของพวกผู้ชายที่จีบสาวเก่งๆ เพื่อที่จะรู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่เขาใช้มัดใจผู้หญิง ผมไปหาคนที่จีบสาวที่เก่งที่สุดที่ผมรู้จัก เพื่อถามว่าเขาทําได้อย่างไรผมทําทุกวิถีทางที่ผมสามารถนึกออกได้ครับ จนกระทั่งผมเริ่มรู้ว่าผู้ชายพวกที่จีบสาวสวยติดได้นั้น จะมีหลายๆสิ่งในตัวพวกเขาที่คล้ายๆหรือเหมือนกันเสมอ ผมเริ่มทําตามครับ ลองผิดลองถูก สั่งสมประสบการณ์มาเรื่อยๆ เวลาผ่านไปๆๆๆ จากคนที่ไม่เคยจีบสาวติด ผมกลายเป็นคนที่มีผู้หญิงให้ความสนใจอย่างที่ผมไม่เคยคาดฝันว่าจะได้มาก่อน ทุกวันนี้ผมสามารถเดินเข้าไปหาสาวสวยคนที่ผมชอบและเริ่มพูดคุยทําความรู้จักได้อย่างมั่นใจ เพราะผมรู้ครับ ผมรู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ อะไรเป็นสิ่งที่ทําแล้วได้ผลในการจีบสาวสวยอย่างเธอ และที่สําคัญวันนี้ผมรู้แล้วว่า "ผมได้ค้นพบสุดยอดเคล็ดลับสุดยอดวิชาการจีบสาว!!! " เป็นเคล็ดลับที่ผู้ชาย 99% ในโลกนี้ไม่เคยรู้และเป็นเคล็ดลับที่ผู้ชายธรรมดาๆทั่วไปทุกๆคนสามารถนําไปใช้ได้อย่างประสบความสําเร็จ ครับ ใช่ครับผมกําลังจะบอกให้คุณรู้ถึงวิธีที่จะทําให้คุณควงสาวสวยสุดยอดได้ โดยไม่จําเป็นต้องหล่อ หรือรวย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น