วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 20 กฏข้อที่ 1 สําหรับดอนฮวนและการจีบสาวคือ คุณไม่แคร์



กฏข้อที่ 1 สําหรับดอนฮวนและการจีบสาวคือ คุณไม่แคร์
ผมไม่สนว่าเธอจะ ขาว หมวย สวย เซ็กส์ แค่ไหน ผมไม่สนว่าเธอจะเป็นสาวที่คุณฝันถึงมานานทั้งชีวิต ผมไม่สนว่าคุณจะใช้ความพยายามแค่ไหนกว่าจะจีบเธอมาได้ เมื่อคุณจีบติดคุณไม่แคร์ที่จะเสียเธอไป การที่บอกอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ชอบเธอ ไม่รักเธอ คุณนั้นจริงๆแล้วชอบเธอและรู้สึกดีกับเธอแต่คุณไม่แคร์ที่จะเสียเธอไป ยังไงๆคุณก็ไม่แคร์
                         
คุณยังจะต้องเป็น ดอน ฮวน หลังจากที่คุณจีบมาได้ คุณยังจะต้องทําตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง เทคนิคทุกอย่างที่ใช้มาระหว่างตอนจีบเธอคุณยังใช้มันต่อไป ผู้หญิงนั้นเป็นเพศที่ใช้ความรู้สึก อารมณ์เป็นตัวกําหนดการกระทําของพวกเธอเป็นสําคัญ คุณจะต้องกระตุ้นอารมณ์เธออยู่อย่างต่อเนื่อง สมํ่าเสมอ มิฉะนั้นแล้วเธอก้อจะเบื่อและหันไปหา ผู้ชายที่สามารถจะกระตุ้นอารมณ์เธอได้ดีกว่า

และนี่ก็เป็นบางตัวอย่างที่คุณสามารถนําไปใช้ได้เมื่อจีบติดแล้ว

-ทําให้เธอคิดว่าคุณอาจจะไปหาสาวอื่นเหมือนกับว่ามีผู้หญิงอื่นอยู่ในชีวิตคุณด้วย เธอจะรู้สึกได้ว่าเธอต้องทําอะไรสักอย่างเพื่อที่จะให้คุณอยู่กับเธอ เธอชอบที่คุณยัง เป็นคนท้าทายสําหรับเธอ

-คุณอาจจะไม่ได้เจอเธอทุกวัน แต่ทุกครั้งที่อยู่กับเธอ คุณใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่า อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปๆ อย่างน่าเบื่อหน่าย คุณจะต้องใช้เวลาอย่างคุ้มค่า หากิจกรรมทํา

--ใช้การกระทําแทนคําพูด ถ้าคุณจะบอกเธอว่ารัก คุณไม่บอกเธอ โดยตรง คุณใช้การกระทําสื่อ จูบเธอเบาๆที่หน้าผาก กอดเธอ ไว้อย่างอบอุ่นในอ้อมแขน ใช้สายตาสื่อออกไป

--มันโอเคที่จะมีความคิดต่างจากเธอ ไม่เป็นไร คุณจะต้องเถียงกับเธอบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อที่จะให้ชีวิตมันออกรสชาติ ไม่จืดชืดจนเกินไป ให้มันมีสีสัน

ผู้ชายชอบคิดว่าเมื่อจีบเธอมาได้ เธอเป็นแฟนแล้วจะทําตัวยังไงก็ได้ มันไม่จริง!!!! คุณยังจะต้องท้าทายเธอ และกระตุ้นอารมณ์เธออย่างสมํ่าเสมอ
การที่จีบติดไม่ได้หมายความว่าเกมมันจบลงแล้ว

ตรงกันข้าม เกมที่แท้จริงมันเพิ่งจะเริ่มขึ้นต่างหาก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น