วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 9 ความกลัว

ความกลัว

ความกลัวมันได้ยับยั้งไม่ให้เราทําในสิ่งที่ต้องการ มันทําลายโอกาส ทําลายความมั่นใจ มันเป็นสิ่งแรกที่ยับยั้งไม่ให้เราได้เธอคนนั้นมาเป็นแฟน มันไม่ได้ช่วยให้เราดีขึ้นมาเลย เรารู้กันว่าเราต้องขจัดความกลัวออกไปให้หมดจากสมองมิฉะนั้นเราจะแห้วเหมือนที่ผ่านๆมา ทุกคนรู้ ทุกคนเห็นตรงกัน แต่คําถามมีอยู่ว่าเราจะขจัดมันออกไปได้อย่างไร? เอาล่ะ! ต่อไปนี้ทุกครั้งที่คุณเห็นสาวสวยสุดบาดใจแล้วไอ้ตัวความกลัวนี้มันวิ่งเข้าไปในสมองคุณ ผมอยากจะให้คุณลองใช้จินตนาการดู ให้คุณคิดถึงตัวคุณเองในอนาคตในอีกหลายสิบปีข้างหน้า

ลองคิดดูถึงวันที่คุณอายุ 90 คุณแก่มากแล้ว หน้าเหี่ยวย่น ร่างกายคุณทรุดโทรม แม้แต่จะยืนยังลุกขึ้นไม่ไหวคุณได้แต่นอนอยู่บนเตียง ไม่สามารถทําอะไรได้คุณไม่รู้เลยว่าจะอยู่ต่อไปได้นานอีกสักแค่ไหน

"แก!! ไอ้ความกลัว เพราะแกคนเดียว แกคนเดียวที่ทําให้ชั้นต้องมานอนอยู่แบบนี้อย่างเดียวดาย แก ทําให้ชั้นพลาดโอกาสที่ดีมาตลอดทั้งชีวิต ซํ้าแล้วซั้าอีก มะเร็งที่ชั้นเป็นอยู่นี่มันจิ๊บจ๊อยมาก เมื่อเทียบกับความผิดหวังที่แกสร้างขึ้นมาให้ชั้น ชั้นต้องมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว ชีวิตชั้นมีแต่ความผิดหวัง ล้มเหลวก็เพราะแกคนเดียว! ทําไมๆแกต้องมาอยู่ในชีวิตชั้นด้วย"

เห็นหรือยังครับว่ามันน่ากลัวแค่ไหน ความกลัวการเข้าไปคุยกับสาวๆนั้นมันเด็กๆมาก เมื่อคุณคิดอย่างนี้แล้วคุณจะดีใจที่คุณยังหนุ่มยังแน่นอยู่ ยังมีกําลังที่จะจีบสาวได้ จงดีใจที่คุณมีโอกาสได้เจอหญิงที่คุณหมายปอง ใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์เมื่อคุณยังมีโอกาสอยู่ คุณไม่สามารถจีบสาวไปได้ทั้งชีวิตหรอก ทุกครั้งที่ผมจินตนาการแบบนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ผมแทบจะวิ่งเข้าไปหาเธอคนนั้นเลย

แค่เล่นไปตามเกมก็พอ
มีสิ่งนึงที่จําเป็นมากที่ ดอน ฮวน จะต้องรู้และทําความเข้าใจไว้ในการจีบสาว สิ่งนั้นคือ คุณจะต้องเข้าใจว่า ผู้หญิงนั้นไม่ได้ใช้ความถูกต้อง ไม่ได้ใช้เหตุผลในการที่จะเลือกผู้ชายสักหนึ่งคน สิ่งที่เธอใช้นั้นคือ ความรู้สึกลึกๆของเธอว่าผู้ชายคนนั้นเหมาะสมกับเธอต่างหาก คุณไม่สามารถหวังว่า เมื่อคุณทําดีกับเธอมากที่สุด ทําดีกว่าผู้ชายคนอื่นๆที่มาจีบเธอ แล้วเธอจะหันมาชอบคุณ ไม่ใช่ครับ!!! ความรักความชอบมันไม่ได้เกิดจากเหตุผล ความถูกต้องผู้หญิงนั้นจะคบกับผู้ชายที่เธอ "รู้สึก" ว่าเธอต้องการ พวกเธอจะทําในสิ่งที่เธอ "รู้สึก" ว่าต้องการ คุณไม่สามารถควบคุมผู้หญิงได้ทั้งหมด คุณทําได้เพียงแค่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของเธอบ้างเท่านั้น แต่สิ่งที่คุณควบคุมได้อย่างแท้จริงก็คืออารมณ์ และการกระทําของตัวคุณเอง

ถ้าคุณเข้าใจในจุดนี้คุณจะรู้ว่า สิ่งที่คุณจะต้องทําในการจีบสาวนั้นก็แค่เล่นไปตามเกม ทําในสิ่งที่คุณสมควรจะทําตามสถานการณ์ที่เหมาะสมเหมือนที่ผมเข้าใจหลักการของมันแล้ว ผมเดินเข้าไปคุยกับสาวคนนึงในห้าง และขอเบอร์เธอด้วยความรู้สึกที่ไม่แคร์ว่า ผลลัพธ์มันจะออกมาอย่างไร เป็นครั้งแรกในชีวิต! ผมแค่ทําไปตามความรู้สึกของผม ไม่สนใจสิ่งอื่นใดทั้งสิ้น เธอบอกว่า เธอคงให้ไม่ได้ ผมเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม ผมเริ่มหัวเราะให้กับตัวเอง ไม่ใช่ว่าเยาะเย้ยตัวเอง แต่ผมไม่แคร์จริงๆว่าผมจะได้เบอร์เธอหรือเปล่า!!!
กาารที่ผมถูกปฎิเสธนั้นมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับการที่ผมขอเบอร์เธอ โดยที่ไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น ผมคือคนที่ได้รับการปลดปล่อยอิสรภาพ!!!

ผมคือคนเดียวที่ควบคุมอารมณ์และการกระทําของตัวเอง ผมทําสิ่งที่สมควรจะทํา ตามเหตุการณ์และอารมณ์ความรู้สึกที่เหมาะสม ไม่มีใครสามารถมีอิทธิพลเหนือมันได้ นอกจากตัวผมเอง ถึงแม้ผู้หญิงอีก 100 คนจะปฎิเสธ ก็ไม่สามารถจะเอาความรู้สึกตรงนี้ไปจากผมได้ นี่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นการกระทําที่ประสบความสําเร็จอยู่ในตัวอยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องดูว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไร การจีบสาวนั้นก็แค่ต้องเล่นไปตามเกม เราไม่สามารถควบคุมผลลัพธ์ได้ แต่เราสามารถควบคุมวิธีที่กระทําได้ ทําไมคุณต้องไปกังวลกับสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้
คุณคิดว่าหน้าตาสำคัญหรือไม่

ถ้าคุณจะถามผมว่าหน้าตามีความสําคัญมั้ย? บอกได้เลยครับว่าสําคัญ แต่ไม่สําคัญมากอย่างที่คุณหรือใครๆคิดเลย ผู้ชายอย่างพวกเราตัดสินผู้หญิงด้วย หน้าตา ทรงผม หน้าอก เรียวขา ทรวดทรงมากกว่าสิ่งใดทั้งหมด ผู้ชายปิ๊งผู้หญิงที่ภายนอก (หรือถ้าจะไม่สนใจก็เพราะภายนอกเช่นกัน)

แต่ในขณะที่ผู้หญิงจะรู้สึกปิ๊งผู้ชายที่คําพูดและการกระทํามากกว่า นอกเสียจากกว่า ผู้ชายคนนั้นจะเป็นดาราดังหรือเป็นนายแบบ อะไรแบบนั้นผู้หญิงถึงจะรู้สึกปิ๊งที่หน้าตา (อันนี้พูดกันแบบโดยรวม) เป็นเรื่องปกติมากที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะคิดว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่หน้าตาเช่นเดียวกัน
"ใช่ครับ" ผู้หญิงปิ๊งที่หน้าตาแต่ก็แค่ถึงจุดหนึ่งเท่านั้น ผู้หญิงให้ความสําคัญกับหน้าตาน้อยกว่าความรู้สึกที่ผู้ชายคนนั้นสามารถให้เธอได้ หน้าตาดีจะทําให้คุณเข้าหาสาวๆ และทําความรู้จักกับพวกเธอได้ง่าย แต่ก็แค่นั้น ได้แค่นั้นจริงๆ

หลังจากจุดนั้นแล้วมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถทําให้เธอรู้สึกดีได้อย่างไร ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณ ว่าจะทําให้สาวๆเค้าอบอุ่น มีความสุข สนุก และรู้สึกอยู่ลึกๆในใจว่าต้องการคุณได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ต้องสนใจหน้าตาคุณเลยก็ได้ คุณควรจะใส่ใจกับรูปร่างหน้าตาเพื่อให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองอยู่เสมอ ไม่ต้องไปต่อให้คนอื่นหรอกครับ

เมื่อถูกปฎิเสธ

เป็นที่รู้กันว่าการจีบสาวนั้น ขึ้นอยู่กับจํานวนอย่างแท้จริง
คนแรกปฎิเสธ
คนที่สองบอกไม่
คนที่สามเดินหนี
คนที่สี่ตกหลุมรัก
คุณ ลองคิดดูว่าถ้าคุณถอดใจตั้งแต่โดนปฎิเสธในครั้งแรก คุณจะเป็นยังไง คุณก็จะไม่ได้พบรักกับสาวสวยคนที่สี่
เพราะฉะนั้นสิ่งที่สําคัญมากในการเล่นเกมนี้คือ การไม่ท้อถอย
การไม่ท้อถอยเป็นสิ่งสําคัญที่ ดอน ฮวน จะต้องมี ไม่เช่นนั้น เค้าจะไม่มีวันไปถึงจุดมุ่งหมายที่ตั้งใจไว้ได้ คุณคิดว่าคนที่ประสบความสําเร็จในชีวิตเค้าถอดใจ เมื่อเค้าทําผิดพลาด เค้าล้มเหลวหรือเปล่า คุณคิดว่าไทเกอร์ วู้ด นั้นคิดอย่างไรเมื่อเค้าตีลูกตกนํ้าหรือพัทท์ลูกจากระยะ 2 ฟุตพลาด
เค้าจะคิดว่า "แย่จริงๆ ฉันคงไม่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ เพราะแค่ลูกง่ายๆก็ยังตีพลาด" เค้าจะคิดอย่างนั้นหรือ? คุณคิดว่าไมเคิล จอร์แดนคิดกับตัวเองยังไงเมื่อเค้าดังค์พลาด หรือเลย์อัพลูกง่ายๆไม่ลง คุณคิดว่าไมเคิล โอเว่นบอกกับตัวเองว่า "ชั้นนี่มันห่วยจริงๆ ไม่มีฝีมือ" เมื่อเค้ายิงลูกโทษพลาดหรือครับ? ไม่มีวัน!!! สุดยอดผู้เล่นเหล่านี้ไม่เอาความผิดพลาดมาคิดให้รกสมอง พวกเค้าจะตั้งใจจดจ่ออยู่กับการเล่น การทําคะแนน ครั้งต่อไป พวกเค้ารู้ดีว่าเมื่อลงมาเล่นในสนามจะต้องเจอกับความผิดหวัง ความผิดพลาด ความเจ็บปวด ลองคิดดูว่ากี่ครั้งที่โอเว่นโดนเตะเข้าไปที่ขา กี่ครั้งที่โดนกระแทกจนล้มลง พวกเค้ารู้ดีว่าความเจ็บปวด ความผิดหวัง มันเป็นส่วนหนึ่งในเกม ถึงแม้พวกเค้าจะพลาดสักเท่าไร พวกเค้าก็ยังคงเล่นมันต่อไปอย่างสุดฝีมือ พวกเค้าเล่นเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ!!!
ต่อให้เก่งขนาดไหนก็ยังต้องมีวันที่ฟอร์มตก ต่อให้ ดอน ฮวน ที่เซียนที่สุดในโลกก็ยังมีวันที่จีบสาวไม่ติด มีวันที่ทําผิดพลาด แต่สิ่งที่ทําให้ ดอน ฮวน แตกต่างจากผู้ชายธรรมดาทั่วไปคือ ดอน ฮวน ไม่เคยท้อถอย ดอน ฮวน รุ้ดีอยู่เสมอว่าเค้าจะต้องเจอกับการถูกปฎิเสธแน่นอน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนจะต้องเจอ เค้ารู้ว่าเค้าสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา เค้าไม่เอาความผิดพลาดมายับยั้งไม่ให้เค้าทําในสิ่งที่ต้องการ เค้ายังคงกล้าที่จะจีบสาวต่อไป ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะทําผิดพลาด จงกล้าที่จะเล่นต่อไปเพราะโอกาสมีมาให้คุณอยู่เสมอ!

กําจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น

ปฐมบทจีบสาว นี่คือสิ่งที่เป็นพื้นฐานสําคัญที่สุดในการจีบสาว ต่อจากนี้ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีเทคนิคใดๆก็ตาม เพื่อที่จะให้สาวสวยมาสนใจ ไม่ว่าพูด จะคิด หรือจะทําอะไรก็ตามในการจีบสาว คุณจะต้องคิดย้อนมาถึงบทนี้เสมอ ไม่มีข้อแม้ใดๆเพราะทุกๆบทในเวปนี้มาจากหลักในเรื่องนี้ทั้งสิ้น

ปฐมบทจีบสาว :ดอนฮวนขึ้นอยู่กับ ความคิด ทัศนคติ ไม่ใช่อยู่ที่คําพูดหวานๆ ในการจีบสาว นี่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องรู้สึกได้ว่าคุณมีบทนี้ไว้ในใจทุกเวลา ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที การที่จะเป็นดอนฮวนได้นั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีคําพูดเท่ๆไว้จีบหญิงมากเท่าไหร่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณหล่อแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณต่อผู้หญิง ชีวิตและสังคมโดยรวมต่างหาก ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงทัศนคติ ความคิดตรงนี้ได้สาวๆจะมารายล้อมคุณอย่างไม่น่าเชื่อ รับประกันอย่างแรงงงงง ไม่เข้าใจเหรอครับ อ่านต่อไป
ผู้ชายส่วนมากต่างก็ดิ้นรนที่จะได้สาวๆสวยๆ มาควงกันแทบทั้งสิ้น ผม คุณหรือใครๆก็เคยรู้สึกกันมาแล้วทั้งนั้น แต่ว่าไอ้ตัวดิ้นรนนี่เองที่มันเป็นด่านแรกที่ขวาง ไม่ให้เรากลายเป็นดอนฮวนมันทําให้เรากลายเป็นคนอ่อนแอไปโดยปริยาย
จะยกตัวอย่างให้ดู

ผมเคยลองถามเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันดูว่าทําไมเธอถึงไม่ชอบผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอเลย ผู้ชายพวกนั้นไม่ดีตรงไหน (เธอเป็นคนที่ค่อนข้างสวยมาก มีคนเข้ามาจีบตลอดเวลา) เธอตอบทันทีเลยว่า เธอไม่ชอบพวกผู้ชายที่ดิ้นรนอยากจะมีแฟนจนตัวสั่น ไม่รู้จักควบคุมความต้องการของตัวเอง มันทําให้เธอคิดว่าพวกผู้ชายเหล่านั้นกําลังจนตรอก ไม่มีใครเอามาเป็นแฟน พวกเค้านั้นให้ความสนใจเธอทุกเวลา พวกเค้าคิดถึงธอตลอด โทรหาเธอทุกวัน พูดคําหวานๆ ซื้อดอกไม้ ของขวัญ พวกเค้าไม่เคยขัดใจเธอแม้แต่ครั้งเดียว พวกเค้าแคร์ความรู้สึกเธอตลอดเวลา ไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ผู้ชายเหล่านี้หวังว่าการกระทําเช่นนี้จะทําให้เธอมาหลงรักได้ พวกเค้าเลยบูชาเธออย่างกับนางฟ้ามาเกิด!!!!

พวกเค้าทําให้เธอคิดว่า
"โอ้! อย่าจากผมไปนะ นางฟ้าของผม ผมรักคุณมาก ผมจะอยู่ในโลกนี้ได้อย่างไรโดยที่ไม่มีคุณอยู่เคียงข้างกาย คุณคือทุกๆอย่างในชีวิตที่ผมต้องการ"

ถ้าคุณทําอย่างนี้เวลาจีบสาวสวยละก้อ คุณกําลังทําสิ่งที่ผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่สุด!!!! ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่ดิ้นรนเกินไป ง่ายๆ สั้นๆ ได้ใจความ
คุณไม่สามารถทําเช่นนี้แล้วหวังว่าเธอจะมาชอบคุณได้ คุณจะหวังว่าเธอจะมาชอบได้ยังไง ในเมื่อคุณกําลังบอกเธออยู่ว่าเธอดีกว่าคุณ เธอเหนือกว่าคุณ เธอเป็นนางฟ้า ในท้ายที่สุดพวกเธอนั้นก็จะทิ้งคุณไปหาคนอื่น คนใหม่ที่คู่ควรกับเทพธิดาอย่างเธอแทน อันนี้ไม่สามารถโทษผู้หญิงได้จริงๆ
โลกแห่งความเป็นจริงไม่ใช่นิยาย ที่ดอกฟ้าจะลงเอยกับหมาวัดเสมอไป ถ้าคุณจะเอานางฟ้าคุณก็ต้องเป็นเทพบุตร

คุณต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงความคิด ความดิ้นรนตรงนี้โดยด่วนที่สุด แต่ว่าโชคดีครับที่เราสามารถจะขจัดไอ้ตัวดิ้นรนนี้ออกไปได้ ด้วยทัศนคติของเรา
เป็นวิธีเดียวที่ได้ผลและจะเป็นแค่วิธีเดียวเท่านั้น ไม่สามารถกําจัดออกด้วยวิธีอื่นครับ ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าราคาแพงแค่ไหน ทรงผมคุณจะเท่แค่ไหน ไม่ว่าหุ่นคุณจะบึกแค่ไหนก็ตาม มันก็จะยังอยู่ในตัวคุณ กําจัดออกได้วิธีเดียวเท่านั้น

ทางความคิด (ทัศนคติ perspective)

อย่าไปทําให้เธอคิดว่าเธอดีกว่าคุณเป็นอันขาด!!!
อย่าไปบอกเธอว่า เธอเป็นรางวัลชีวิตที่คุณต้องการ

ตรงกันข้ามคุณนั่นแหละเป็นรางวัลชีวิตที่เธอต้องการ พวกผู้ชายที่ดิ้นรนไม่ได้คิดอย่างนี้ และนั่นเป็นสาเหตุว่าทําไม พวกเค้าไม่สามารถจีบสาวได้อย่างที่ใจเค้าอยากจะให้เป็น หลักสําคัญก็คือให้คิดว่าคุณนี่แหละที่เป็นดอนฮวน คุณนี่แหละที่จะทําให้เธอมีความสุข ทําให้เธอหัวเราะได้
วิธีคิด : วิธีคิดที่ถูกต้องก็คือ

คุณต้องคิดว่าคุณเป็นคนที่รวย อ๊ะๆๆๆ ไม่ใช่รํ่ารวยเงินทองมากมาย แต่คุณรวยเสน่ห์ เป็นคนที่ใครเห็นแล้วก้อต้องหลงในเสน่ห์ หัวปักหัวปํา ถ้าคุณสามารถคิดและบอกตัวเอง ได้อย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก้อ วันนึงคุณก็จะรู้สึกอย่างที่คิดจริงๆ และคุณก็จะเป็นอย่างที่คุณคิดไว้จริงๆ ความด้นรนทั้งหลายแหล่จะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่คุณคิดเอาไว้ นั่นคือ
ความมีเสน่ห์ (Charming)และเมื่อบวกกับเทคนิคอื่นๆที่คุณจะได้เรียนรู้ไปจากเวปนี้แล้วละก้อ ผู้หญิงจะไม่สามารถต้านคุณได้เนื่องจาก คุณได้กลายเป็นดอนฮวนสมบูรณ์แบบ ลองคิดดูว่าถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นคนรวยเสน่ห์คุณจะรู้สึก และมีความคิดยังไง
  • คุณจะไม่สามารถโทรหาสาวคนใดคนหนึ่งได้ทุกๆวันเนื่องจากว่าคุณมีเบอร์อีกเป็นสิบที่จะให้โทร
  • คุณไม่สามารถที่จะให้ความสนใจเธอได้ตลอดเวลาเพราะมีแต่คนมาสนใจคุณมากมาย
  • คุณไม่สามารถที่จะเจอเธอได้ตลอดเพราะคุณอยู่กับสาวสวยเยอะแยะไปหมด
  • คุณไม่ต้องแคร์ว่าเธอจะรักคุณหรือไม่เพราะมีสาวๆอีกมากมายที่อยากจะอยู่กับคุณ
  • คุณไม่ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณดีพอสําหรับเธอตรงกันข้ามเธอต้องแสดงให้คุณเห็นว่าเธอดีพอสําหรับคุณ

โอเคๆ ผมรู้ว่าในหัวคุณคิดอะไรอยู่ "โอวววว โนวววว แล้วผมจะคิดอย่างนั้นได้ไงวะ ก็ผมไม่ได้มีสาวๆ มารายล้อมเต็มไปหมดนี่หว่า!" ใช่ครับถูกต้อง แต่การคิดเช่นนี้เป็นหลักจิตวิทยาง่ายๆ คุณเคยเห็นนักกีฬาอาชีพพูดกระตุ้นตัวเองเวลาแข่งเปล่าครับ ตัวอย่างเช่น นักวิ่ง 100 เมตร ก่อนการวิ่งแข่ง คุณคิดว่าเค้าพูดอะไรกับตัวเองครับ ใช่ครับไม่มีนักวิ่งที่คนไหนมัวแต่มาคิดว่าตัวเองสู้คนอื่นไม่ได้หรอก เค้าคิดเพียงแต่ว่าเค้าเร็วที่สุด เก่งที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายแสดงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา เมื่อเรามีความคิดอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว จิตใต้สํานึกก็จะสรุปเอาเองเลยว่าสิ่งที่คิดเป็นความจริง แล้วก็จะแสดงออกมาทางร่างกายถ้าคุณคิดว่าคุณมีเสน่ห์คุณก็จะมีเสน่ห์ ถ้าคุณคิดว่าคุณทําได้คุณก็ทําได้ ถ้าคุณคิดว่าคุณจะจีบสาวไม่ติดคุณก็จะจีบสาวไม่ติด ความสําเร็จเริ่มมาจากความคิดแล้วต่อด้วยการกระทํา ถ้าคิดได้อย่างดอนฮวนคุณก็จะเป็นดอนฮวนนี่เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการจีบสาว เพราะจริงๆแล้วเราไม่ได้กําลังจะเอาชนะผู้หญิงแต่เรากําลังจะต้องเอาชนะใจตัวเราเองต่างหาก

คุณพร้อมที่จะทํามันหรือยัง!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น