วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 8 รูปแบบแนวปฏิบัติการจีบสาว

รูปแบบแนวปฏิบัติการจีบสาว

โปรแกรมแบบฝึกดอนฮวนเอาล่ะครับ คุณคงทราบดีแล้วว่า การที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นดอนฮวนนั้น มันไม่สามารถที่จะเปลี่ยนกันได้ชั่วข้ามคืน ไม่ใช่ว่าคุณอ่านบทความในเวบหมดภายในคืนเดียวแล้ว พรุ่งนี้คุณจะกลายเป็นดอนฮวนเลยซะเมื่อไหร่ มันเป็นไปไม่ได้ครับ คุณต้องใจเย็นๆ อย่าไปเร่งมัน การเปลี่ยนตัวเองเป็น ดอน ฮวน มันต้องใช้เวลาพอสมควร จะเร็วจะช้าขึ้นอยู่กับว่าคุณจะจริงจังกับมันแค่ไหน

คุณต้องนําบทความมากมายที่คุณเรียนรู้ในเวบไปไปฎิบัติ ไปใช้ในชีวิตจริง ต่อให้คุณจําทุกบทได้จนขึ้นใจแต่ถ้าคุณไม่นําไปใช้มันก็ไร้ความหมาย ต่อให้เป็นสุดยอดเทคนิคก็ไร้ค่า เพราะฉะนั้น อ่านแล้วคุณต้องนําไปปฎิบัติอย่างสมํ่าเสมอจนเป็นธรรมชาติของคุณ และเมื่อถึงจุดนั้นคุณก็จะรู้สึกเลยว่าคุณสามารถที่จะจีบสาวได้อย่างที่ใจคุณต้องการ คุณจะไม่มีข้อจํากัดต่างๆมากมายที่คุณเคยมีอีกต่อไป
มันก็เหมือนกับการที่เราวิ่งมาราธอนที่มันเป็นระยะทางที่ไกล แต่ถ้าคุณเดินหน้าไปเรื่อยๆๆๆๆ ทุกๆวัน สักวันคุณก็จะถึงจุดหมายที่ตั้งใจไว เพราะฉะนั้นอย่าท้อแท้ครับ ถึงแม้ว่าวันนี้คุณอาจจะยังไม่สามารถจีบสาวได้ แต่ผมรับรองว่าถ้าคุณตั้งใจ ทุ่มเทกับมันสักหน่อย อีกไม่นานหรอก สาวๆก็จะมารายล้อมคุณเต็มไปหมด ทําไมผมถึงมั่นใจขนาดนี้เหรอครับ ก็เพราะว่าผมได้ผ่านจุดที่คุณเคยเป็นมาแล้วนะสิครับ ผมเคยรู้สึกท้อแท้ ผิดหวังมาแล้ว แต่ผมก็พยายามเรียนรู้มันจนมาถึง จุดที่ผมต้องการได้ ถ้าผมทําได้ คุณก็ทําได้ครับ

เอาล่ะ มาถึงบทนี้ผมมีแบบฝึกดอนฮวนที่จะทําให้คุณสามารถพัฒนาตัวเองได้เร็วยิ่งขึ้น ผมเคยใช้มาแล้วและก็ได้ผลเป็นอย่างดี แบบฝึกนี้ไม่ยากเลยแต่ต้องใช้ความอดทนซักเล็กน้อย คุณถึงจะผ่านมันไปได้

แบบฝึกนี้จะใช้เวลาประมาณ 12 สัปดาห์หรือประมาณ 3 เดือน

ครับ เริ่มแรกเลยคุณจะต้องมีกระดาษสักหนึ่งแผ่นที่จะเอาไว้จดคะแนนที่ทําได้ระหว่างการฝึก กระดาษแผ่นนี้คุณจะพกติดตัวไปด้วยตลอดเวลา อย่าลืมพกปากกาไปด้วยอีกอย่าง

Step 1--ระยะเวลา 2 สัปดาห์
สิ่งที่ปฎิบัติ: สบตาและยิ้ม

ในช่วงที่ 1 นี้ เราจะเริ่มต้นด้วยสิ่งที่ง่ายที่สุดนั้นก็คือการที่คุณสบตากับสาวๆแล้วส่งยิ้มให้พวกเธอ คุณจะฝึกที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นห้าง โรงเรียน มหาลัย ที่ทํางาน ทุกที่ตามที่คุณต้องการ

วิธีการก็คือ ให้คุณเลือกสาวคนที่คุณต้องการจะสบตาและยิ้มให้กับเธอ แล้วหาจังหวะเวลาเธอหันมาหาคุณ พอเธอหันมาคุณก็สบตา และยิ้ม คุณสามารถจะสบตาและยิ้มให้กับเธอจากระยะไกลๆก็ได้ ไม่จําเป็นต้องเข้าไปใกล ้ เช่น คุณนั่งอยู่ในร้านอาหาร เธอนั่งอยู่อีกโต๊ะ คุณก็สามารถทําได้

วิธีให้คะแนน : ถ้าคุณสบตาแล้วยิ้มกับพวกเธอให้เขียนเลข 1 ลงไปในกระดาษ แต่ถ้าคุณสบตาเฉยๆ ไม่ได้ยิ้มหรือไม่กล้าแม้กระทั่งสบตาให้เขียนเลข 0 ลงไปในกระดาษ

การแปลผล

***พอผ่าน 1 สัปดาห์คุณก็เอากระดาษที่เขียนคะแนนมาดู หากเลข 1 มากกว่าเลข 0 อยู่ 10 ตัว คุณก็ผ่านstepแรก แต่หากไม่ใช่ ให้คุณกลับไปเริ่มต้นใหม่
Step 2 --ระยะเวลา 2 สัปดาห์
สิ่งที่ปฎิบัติ: พูดสวัสดีครับ

step 2 นี้คุณจะต้องเข้าใกล้ สาวๆมากว่าเดิมสักนิดนึง เพราะคุณจะต้องพูดคําว่า "สวัสดีครับ" ให้เธอได้ยิน คุณอาจจะพูดตอนที่คุณเดินสวนกับเธอระหว่างอยู่ในมหาลัยก็ได้ หรือเวลาใดๆที่โอกาสมาถึง แต่การพูดนี้จะต้องพูดกับสาวที่คุณไม่รู้จักเท่านั้น ถ้าคุณรู้จักเธอไม่นับ

วิธีให้คะแนน : ถ้าคุณพูดสวัสดีครับกับเธอให้คุณเขียนเลข 1 ลงไปในกระดาษจดคะแนน ถ้าเธอหันมาสบตากับคุณแล้วแต่คุณไม่ได้พูดออกไปให้ใส่เลข 0 ลงไปในกระดาษ

การแปลผล ***หมด 2 สัปดาห์ เอากระดาษที่จดคะแนนมาดู ถ้าคุณมีเลข 1 มากกว่า 0 อยู่ 10 ตัวคุณผ่านขั้นตอนที่ 2 ถ้าไม่ผ่านกลับไปเริ่มขั้นที่ 2 ใหม่

Step 3 --ระยะเวลา 4 สัปดาห์
สิ่งที่ปฎิบัติ: พูดคุยเล็กน้อยแล้วเดินจากไป

step 3 เมื่อคุณเห็นสาวที่ต้องการแล้ว ให้เข้าไปคุยกับเธอบางอย่าง คุณจะเข้าไปพูดคุยเรื่องอะไรกับเธอก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเข้าไปถามเวลา คุยเรื่องหนังสือที่เธออ่านอยู่ คุยถามทาง อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ แล้วคุณก็เดินจากไป step 3 นี้คุณไม่ต้องใส่ใจว่าจะได้เบอร์เธอหรือเปล่า คุณเพียงแค่เข้าไปคุยกับเธอเท่านั้นพอ
วิธีให้คะแนน : ถ้าคุณเห็นสาวแล้วคุณเข้าไปคุยกับเธอ ให้คุณเขียนเลข 1 ลงไปในกระดาษ ถ้าเธอว่างแต่คุณไม่กล้าไปคุยกับเธอไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด ให้คุณเขียนเลข 0 ลงไปในกระดาษ

การแปลผล ***ผ่าน 4 สัปดาห์ให้เอากระดาษจดคะแนนมาดู ถ้าเลข 1 มากกว่า เลข 0 อยู่ 10 ตัว คุณผ่านขั้นตอนที่ 3
Step 4 --ระยะเวลา 4 สัปดาห์
สิ่งที่ปฎิบัติ: พูดคุยทําความรู้จักแล้วขอเบอร์

Step 4 นี้คุณจะต้องหาสาวคนที่คุณต้องการขอเบอร์ จากนั้นให้เข้าไปแนะนําตัว พูดคุย พยายามคุยให้รู้ว่าเราเข้าไปจีบแต่แต่อย่าลืมทําตัวแบบไม่ซีเรียส แฝงไว้ด้วยรอยยิ้มเสมอ แล้วสุดท้ายก่อนคุณไปคุณจะขอเบอร์เธอ เพื่อเอาไว้โทรจีบในวันหลัง คุณอาจจะพูดเข้าไปขอเบอร์ตรงๆ เช่น

"สวัสดีครับ ผมชื่อ... คุณชื่ออะไรครับ"
"ผมอยากรู้จักคุณ เบอร์โทรศัพท์คุณเบอร์อะไรครับ"
เข้าไปขอตรงๆเลยก็ได้ ไม่ผิดกฎหมายครับ

***การที่จะผ่าน step นี้ คุณจะต้องได้เบอร์สาวๆ อย่างน้อย 4 คน และคุณจะต้องถูกสาวๆปฎิเสธอย่างน้อยทั้งหมด 10 คน หากคุณได้เบอร์มา 4 คน แต่คุณถูกปฎิเสธแค่ 3 คน คุณยังไม่ผ่าน คุณจะต้องถูกสาวๆปฎิเสธให้ครบ 10 คนก่อน สําคัญมากนะครับเพราะการที่คุณถูกปฎิเสธนั้นจะทําให้คุณเก่งขึ้นในอนาคต เป็นหัวใจสําคัญในการจีบสาว

พอคุณสามารถผ่านขั้นตอนต่างๆมาได้จนหมดแล้ว รับรองว่าคุณจะมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะเข้าไปพูดคุยกับสาวๆ คุณจะมีประสบการณ์มากกว่าผู้ชาย 90% ที่ไม่เคยกล้าเข้าไปคุยกับพวกเธอ คุณจะพัฒนาเกมการจีบสาวของคุณสูงขึ้นไปอีกระดับนึง แต่สิ่งที่สําคัญยิ่งกว่านั้นก็คือ คุณจะเห็นว่าการจีบสาวนั้นเป็นเรื่องที่สนุกสุดๆ คุณสามารถที่จะจีบใครก็ได้ตามที่คุณต้องการ คุณจะไม่กลัวการจีบสาวอีกต่อไปตลอดกาล!!!

"ไม่" เป็นตัวของตัวเอง ทำอย่างไรดี

คุณเคยมีปัญหาเรื่องจีบสาวแล้วไปถามเพื่อนๆ กันบ้างมั้ยครับ"ไม่" เป็นตัวของตัวเอง คุณเคยมีปัญหาเรื่องจีบสาวแล้วไปถามเพื่อนๆ กันบ้างมั้ยครับ ประมาณว่า "เฮ้ย! มึงบอกหน่อยสิว่าถ้ากูจะจีบน้องจอยเนี่ย ควรทําไงวะ"
เพื่อนมันก็ให้คําตอบที่ประทับใจมาก
"มึงเป็นตัวของตัวเองก้อพอ แล้วเข้าไปจีบเลย เชื่อกู"
"เหรอ มันได้ผลจริงเหรอวะ"
"เออ ดิ"
คุณกลับบ้านเปิดคอม แล้วไปโพสตามบอร์ดดังๆ ถามชาวบ้าน

"เอ่อ... ถ้าผมชอบสาวอยู่คนนึงเนี่ย ผมควรเข้าไปจีบยังงัยครับ"
สักพัก มาละ คําตอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก

"คือ...พี่คิดว่าน้องควรจะเป็นตัวของตัวเองนะครับ"
"ลองทําตามที่ใจคุณเรียกร้องสิคะ เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด"
"ไม่ต้องทําไรมากครับ ทําอย่างที่คุณเป็นอยู่นี่แหละ ดีที่สุดจริงใจเข้าไว้"
คุณเริ่มงง ไม่รู้จะเอายังไงดี เพราะว่าคําตอบเหล่านั้นไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมาเลย ทุกคนบอกให้เป็นตัวของตัวเอง คุณครุ่นคิดสักพัก โพสถามไปใหม
"เอ่อ..แล้วถ้ากะ..กู เอ้ย! ผมนี่เป็นตัวของตัวเองมาตลอดเลย แต่ทําไมยังไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นมาเลยครับ"

รอสักพักแล้วเค้าก้อจะตอบมาแนวๆว่า

"ใจเย็นๆๆ ของๆเรายังไงมันก็เป็นของเรา แต่ถ้ามันไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่ ยังไงก็ต้องเจอคนที่ใช่สักวันนะ อ้อ! อย่าลืมว่าน้องต้องเป็นตัวของตัวเองนะ" ฮิตกันเหลือเกิน คําตอบแบบนี้เนี่ย แต่รู้มั้ยครับว่าคําตอบเหล่านี้เป็นคําตอบมรณะนะครับ

นอกจากจะไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมาแล้วมันยังจะทําให้สถานการณ์มันเลวร้ายขึ้นไปอีก เพราะอะไรหรือ? ก็เพราะว่าเค้าไม่ได้มีความรู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรนะสิ เค้าไม่รู้ว่า ทําอะไรแล้วได้ผล ทําอะไรแล้วไม่ได้ผล ถ้าคุณลองถามเค้าต่อไปว่า

"พี่ครับ แล้วมันต้องทําอะไรบ้างครับ เอาแบบเป็นตัวอย่างเลยได้ป่าวครับ"

คําตอบที่คุณจะได้รับก็จะเป็นแนวๆว่า จริงใจ กล้าๆหน่อย ซื้อดอกไม้ให้เธอ เทคแคร์เธอ เอาใจใส่ ตามใจเธอ บอกสิว่ารักเธอ เป็นห่วงเธอเสมอ
สู้เข้าไว้ อดทน ด้านได้อายอด โทรหาทุกวัน ตื้อครองโลก ถามจริงๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณ เวลาที่คุณทําตัวแบบข้างบนเนี้ย คุณจีบติดสักกี่คนกันเชียว และถ้าคุณจะถามผมกลับนะครับผมบอกได้เลยว่า เปอร์เซ็นต์ที่จะจีบติดน้อยมากกกกกกก (ผมกําลังพูดถึงเฉพาะตอนจีบเท่านั้น ถ้าจีบติดแล้ว มันอีกเรื่องนึง) ไม่เข้าใจว่า ทําไมเค้ามองกันไม่เห็นหรือว่าวิธีแบบนี้มันไม่ได้ผล!!! ถ้าคุณมัวแต่เป็นตัวของตัวเอง คุณก็จะไม่ต้องพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ไม่ต้องพัฒนาตัวเอง คุณก็เพียงรอว่าเมื่อไหร่พรหมจะมาลิขิต ซึ่งก็อาจจะมาจริง ชาติหน้าตอนบ่ายๆ เวลาคุณจีบสาว คุณจะไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่การเสแสร้งเป็นคนอื่นด้วย มันคือการเป็นคนที่คุณต้องการจะเป็น พัฒนาไปสู่จุดที่คุณต้องการ และมันก็ต้องใช้ความอดทน ความมุ่งมั่น ซึ่งมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะอดทนได้แค่ไหนเท่านั้นเอง

มีแต่ได้จริงหรือเปล่า

ผู้ชายหลายคนไม่เคยคิดเลยว่าจริงๆ แล้วในการจีบสาวพวกเค้ามีแต่ได้ ไม่มีเสีย พวกเค้ามัวแต่คิดว่าถ้าเข้าไปจีบเธอ พวกเค้าอาจจะต้องเสียหน้าถ้าเธอตอบปฎิเสธ พวกเค้าอาจจะต้องเสียใจเมื่อเธอไม่รับรัก พวกเค้ามัวแต่คิดว่าเค้าจะต้องเสียหายต่างๆนานา เป็นความคิดที่ผิดมหันต์!!! ผู้ชายที่คิดอย่างนี้ผมบอกได้เลยว่า จะไม่มีวันประสบความสําเร็จในการจีบสาว นี่เป็นเหตุผลสําคัญว่า ทําไมก่อนที่จะเป็น ดอน ฮวน จะต้องคิดแบบ ดอน ฮวน ให้ได้เสียก่อน การที่เราเข้าไปจีบสาวนั้น ถ้าเธอตอบปฏิเสธกลับมามันอาจจะทําให้เราเสียหน้า อับอาย เสียศักดิ์ศรีได้ครับเมื่อก่อนผมก็คิดแบบนั้น แต่คุณรู้มั้ยครับว่ามันไม่ใช่ความจริงแม้แต่น้อย คุณลองคิดดูให้ดี สมมุติว่า คุณบังเอิญเดินไปพบกับสาวสวยคนหนึ่ง สวยแบบสุดบาดตาบาดใจ ใจหนึ่งคุณก็อยากเดินเข้าไปขอเบอร์ อีกใจนึงคุณก็ลังเลไม่แน่ใจ ว่าควรจะเข้าไปดีหรือไม่? ถามจริงๆคุณมีอะไรจะเสียครับ? ถามหน่อยว่าในตอนนี้คุณมีเบอร์เธอหรือยังครับ คุณรู้จักเธอหรือยัง ถ้าคุณเข้าไปแล้วเธอตอบปฏิเสธกลับมาคุณจะเสียอะไรครับ? คุณก็ไม่ได้เสียอะไร ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ให้เบอร์ คุณก็ยังไม่ได้เสียอะไรเพราะว่าคุณก็ไม่ได้มีเบอร์เธอตั้งแต่แรก คุณยังเป็นคนเดิมทุกอย่างมีทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนเดิม เหมือนตอนก่อนเข้าไปขอเบอร์เธอ
คุณอาจจะคิดว่า "ไม่เสียอะไรได้ไง เสียดิ เสียหน้าไง เสียใจด้วย" มันไม่จริงครับ การที่คุณเข้าไปจีบสาวนั้น คุณมีแต่ได้ คุณได้ความกล้าที่จะเข้าไปคุยกับสาวสวยที่ผู้ชายอีกมากมายไม่เคยมี คุณได้ความเป็นแมน คุณได้เรียนรู้ว่าควรจะทําตัวอย่างไรเมื่อถูกปฎิเสธ คุณได้ทําประโยชน์ให้กับตัวคุณเองโดยการไม่ต้องมาเสียเวลา ในการที่จะเดาว่าเธอนั้นชอบคุณหรือเปล่า คุณได้พัฒนาทั้งด้านความคิดและการกระทํา

พูดโดยสรุปก้อคิอคุณได้ประสบการณ์การจีบสาวบทใหม่ที่จะทําให้คุณกลายเป็น ดอน ฮวน ในอนาคต!!!
แล้วลองมาคิดดูว่าถ้าเธอเกิดให้เบอร์คุณมาล่ะ คุณจะได้อะไร โอวววว ช่างเป็นรางวัลที่งดงามเหลือเกิน การจีบสาวนั้นถ้าลองคิดดูให้ดีๆแล้ว คุณจะเห็นว่าจริงๆแล้วคุณมีแต่ได้ ไม่มีเสีย แล้วคุณยังไม่อยากที่จะเล่นเกมที่มีแต่ได้แบบนี้อยู่หรือเปล่าครับ!!!

ซื่อสัตย์ต่อตัวเอง

พวกท่านเป็นอย่างไรกันบ้าง เล่าสู่กันฟังบ้างนะ nice guy คนนึงเจอสาวที่ปิ๊งอย่างมาก เค้าตกหลุมรักเธอตั้งแต่วินาทีแรกที่พบ เธอนี่แหละคือนางในฝันที่รอมานาน เค้าพยายามเข้าไปถามเพื่อนๆ เผื่อพอจะมีคนไหนบ้างที่รู้จักเธอโอ้! ช่างโชคดีเสียนี่กระไร เพื่อนของเค้ารู้จักเธอ เค้าเลยได้เบอร์โทรศัพท์เธอมา เค้ารวบรวมความกล้าโทรไปหาเธอ โอ้! โชคดีสองต่อ เธอคุยกับคุณ ดูเหมือนว่าเธอจะ perfect หมดทุกอย่าง เค้าวางหูจากโทรศัพท์ และโลกก็เปลี่ยนไปเป็นสีชมพู มองโต๊ะก็สีชมพู มองฟ้าก็สีชมพู มองหมาก็ยังเป็นสีชมพู เค้าตัดสินใจเลยว่า เธอเป็นผู้หญิงในฝันอย่างแท้จริง หลังจากนั้นมาเค้าก็ไม่สามารถคิดถึงเรื่องอื่นๆได้อีก วันๆนั่งคิดถึงแต่เธอ เธอ เธอ แล้วก็เธอ เค้าก็พยายามโทรหาเธอทุกวัน ซื้อดอกไม้ ของขวัญให้ เค้าเอาใจเธอทุกอย่าง ถึงแม้ว่าต่อมาเธอดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยสนใจเค้าเแล้ว แต่เค้าก็ไม่สามารถจะหยุดรักเธอได้ เค้าได้ให้ใจเธอไปหมดแล้ว แต่ว่าหยุดก่อน!!! หยุดก่อนคุณ Nice guy ถามจริงๆนะครับว่าในโลกนี้คุณควรจะรักใครมากที่สุดครับ (ไม่นับครอบครัวของคุณ) ใช่ครับ ตัวคุณเองไง คนที่คุณควรจะรักมากที่สุดคือตัวคุณเอง ทําไมคุณไปให้ใจของคุณกับผู้หญิงคนนึงเร็วขนาดนั้น ทําไมคุณไปให้ตําแหน่งผู้หญิงในฝันของคุณกับเธอเร็วขนาดนั้นครับ ทําไมคุณไม่ซื่อสัตย์กับตนเอง ผู้หญิงในฝันของคุณเป็นตําแหน่งที่สําคัญไม่ใช่หรือครับ ทําไมคุณไปมอบให้กับใครบางคนที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองเลย เธออาจจะมีลักษณะภายนอกที่ดีเหมือนนางในฝันของคุณ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะมีคุณสมบัติที่ดีพอที่จะได้รับตําแหน่งนี้นะครับ ลองคิดดูว่าถ้าคุณเป็นคนสัมภาษณ์คนที่มาสมัครงานในบริษัทคุณ ตําแหน่งนี้เป็นตําแหน่งที่สําคัญมาก สมมุติว่าเป็นตําแหน่งผู้บริหาร เป็นตําแหน่งที่จะชี้เป็นชี้ตายให้กับบริษัทของคุณ คุณพลิกไปดูประวัติผู้สมัคร และสะดุดตากับคนนึงซึ่งดูเหมือนว่าจะเหมาะสม กับตําแหน่งมาก คุณคิด "อืมม... เธอดูเหมือนจะเหมาะสมกับงานนี้ จบด๊อกเตอร์ จากต่างประเทศ เธอคงจะเหมาะกับตําแหน่งนี้แน่นอน ถ้างั้น ไม่ต้องสัมภาษณ์แล้ว ให้ตําแหน่งนี้กับเธอไปเลยแล้วกัน" คุณจะทําอย่างนี้หรือเปล่าครับ ไม่มีทางแน่นอน!! คุณยังคงต้องเรียกเธอมาสัมภาษณ์ คุณต้องให้เธอทดลองงานดูก่อน ให้เธอได้พิสูจน์ตัวเองก่อนว่าเหมาะสมกับตําแหน่งจริงๆ หลังจากนั้นแล้วคุณถึงมอบตําแหน่งนั้นให้กับเธอ ตําแหน่งผู้หญิงในฝันเป็นตําแหน่งที่สําคัญมาก เธอต้องแสดงให้คุณเห็นก่อนว่าเธอคู่ควรกับมัน อย่าไปให้กับใครเพียงเพราะว่าคุณอยากจะให้เธอเป็นผู้หญิงในฝันของคุณ ถ้าคุณทําอย่างนั้นแสดงว่าคุณไม่ได้ซื่อสัตย์กับตัวเอง ไม่ได้รักตัวเอง

เมื่อคุณไม่กล้า
ผู้ชายแทบทุกคนนั้นต้องเคยเจอช่วงเวลาที่ไม่กล้าเข้าไปจีบสาว กลัวๆกันทั้งนั้น พวกเค้าได้แต่มองอยู่อย่างนั้น มองไปๆ เค้าบอกกับตัวเองว่า "โอ้! เธอน่ารักๆจริง ชอบๆๆๆ เราคงต้องเข้าไปจีบให้ได้" แต่แล้วเค้าก็ยืนนิ่ง อยู่ที่เดิม ครึ่งชั่วโมงผ่าน หนึ่งชั่วโมงผ่าน ในใจก็คิดว่าอยากคุยกับเธอมาก แต่ขามันไม่ขยับ ปากมันสั่นๆ ร่างกายพวกเค้าเริ่มเป็นอัมพาฒ ควบคุมมันไม่ได้ แล้วเค้าก็บอกตัวเองว่า วันหน้ายังมีไม่เป็นไร วันหน้าคงมีโอกาสดีกว่านี้ไว้ปลอบใจตัวเอง มันช่างน่าเสียดายจริงๆ ผม คุณหรือใครๆก็เคยเจอกับมันมาแล้ว ใช่ครับเราทุกคนเคยเจอกับมัน เรารู้จักมันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น