วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 7 ระดับของความสนใจ

ระดับของความสนใจ

ระดับความสนใจนี้คือระดับความสนใจทางด้านโรแมนติกของเธอที่มีต่อคุณ หรือจะพูดง่ายๆ ว่า เธอชอบคุณแบบแฟนมากแค่ไหนนั่นเอง ระดับความสนใจนี้ จะทําให้คุณสามารถรู้จักสังเกตเธอได้ คุณจะรู้ว่าคุณมีโอกาสแค่ไหนกับสาวที่จีบอยู่ คุณจะรู้ว่าคุณควรจะทําอย่างไรที่จะเพิ่มความสนใจของเธอ มีประโยชน์มาก

90-100%- รัก
เธอคิดว่าคุณคือคู่รักแท้ของเธอ และพยายามทําทุกอย่างเพื่อที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าเธอรักคุณมากแค่ไหน เธอจะไม่คิดถึงผู้ชายคนไหนอีกเลย คุณคนเดียวเท่านั้นที่เธอต้องการ ไม่ว่าคุณจะทําผิดอะไรเธอก็รับได้เสมอ

80 ถึง 89% หลงหัวปักหัวปํา
ผู้หญิงคนนี้จะยอมตามใจคุณแทบทุกอย่าง เธอจะว่างเสมอเวลาที่คุณชวนเธอไปไหนด้วยกัน เวลาที่คุณอยู่กับเธอ เธอจะอารมณ์ดีเสมอๆ ผู้หญิงคนนี้จะโทรหาคุณตลอดเวลา อยากพบคุณทุกวัน เธอจะยอมแม้กระทั่งนั่งรถเมล์มาหาคุณที่บ้าน ถ้าคุณไม่ยอมไปหาเธอ เธอจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างในชีวิตเธอให้คุณได้ฟัง และจะขําไปกับมุขตลกที่คุณพูด ทั้งๆที่คุณไม่คิดว่ามันตลกแม้แต่นิดเดียว เพราะแค่การได้พบคุณก็เป็นสิ่งที่ทําให้เธอมีความสุขอย่างมากแล้ว ความสุขของเธอขึ้นอยู่กับการกระทําของคุณอย่างแท้จริง เธอจะจดจํารายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคุณได้เป็นอย่างดี เธอจําแม้กระทั่งว่าคุณทําอะไรวันไหน คุณใส่ชุดสีอะไรเมื่อ 5 วันที่แล้ว เธอจําสิ่งที่คุณพูดได้เสมอ และฝันถึงคุณเสมอๆเวลาที่คุณไม่อยู่ ถ้าเธอมีแฟนอยู่แล้วเธอจะยอมทิ้งแฟนเธอเพื่อมาคบกับคุณ เรียกได้ว่าเธอคือ nice girl ที่จะยอมคุณแทบทุกอย่าง คุณคือ ดอนฮวนสําหรับเธอ ยินดีด้วยครับบบบบบ!!!
60 ถึง 79% ชอบ
ผู้หญิงคนนี้คิดว่าคุณมีเสน่ห์มากทีเดียว ความสนใจระดับนี้เป็นระดับที่เธอจะยอมเป็นแฟนกับคุณ เธอจะยินดีเปิดเผยให้เพื่อนๆเธอได้รู้เลยว่า คุณนี่แหละคือแฟนของเธอ เธอจะพูดได้คําว่า "แฟน" ได้อย่างเต็มปากเต็มคํา เวลาคุณกอดเธอ เธอก็จะกอดคุณกลับ เวลาคุณจูบเธอ เธอก็จะตอบสนองกลับมาด้วยดี เวลาที่คุณพูดอะไรขึ้นมาเธอก็จะให้ความสนใจ เธอจะถามเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณมากมาย เพราะเรื่องของคุณก็มีความหมายกับเธอเช่นกัน เธออาจจะทดสอบคุณบ้างโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ เช่น เรียกร้องให้คุณมาสนใจเธอ ตามธรรมชาติของผู้หญิงอาจจะแกล้งงอนให้คุณง้อบ้างในบางเวลา หรืออาจจะพยายามให้คุณพูดว่าชอบเธอ แต่โดยปกติแล้วทุกๆอย่างจะไปได้สวย เวลามีข้อขัดแย้งก็จะสามารถแก้ไขไปได้ด้วยความรวดเร็ว ง่ายดาย
วิธีเพิ่มระดับความสนใจ:
พยายามท้าทายเธอพอสมควร เมื่อเธอชวนคุณไปเที่ยวปฏิเสธเธอไปบ้าง อย่าว่างที่จะเจอตลอดเวลา มิเช่นนั้นความสนใจเธอจะน้อยลงกว่าเดิม เธอจะเห็นคุณเป็นของตาย
40 ถึง 59% สนใจ
ระดับนี้เป็นระดับที่ผมชอบเรียกว่า "กิ๊กๆกันอยู่" เธอค่อนข้างที่จะให้ความสนใจคุณมากพอสมควร รู้สึกว่าคุณอาจจะเป็นผู้ชายที่เธอต้องการก็เป็นได้ เมื่อคุณชวนเธอออกเดทมีโอกาสสูงที่เธอจะตอบตกลงไปกับคุณ เธอจะคิดถึงคุณบ้างเป็นครั้งคราว อาจจะโทรมาหาคุณบ้างเมื่อเธอมีเวลาว่าง เธออาจจะยอมให้คุณจับมือถือแขน แต่ก็อาจจะยังไม่ยอมให้คุณทําอะไรมากไปกว่านั้น การที่เธอได้ใช้เวลาอยู่กับคุณ เธอจะเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าเธอนั้นยังไม่แน่ใจอย่างเต็มที่ว่าคุณจะเหมาะสม กับเธอหรือไม่ เธอแค่รู้สึกว่า "น่าจะไปด้วยกันได้" เท่านั้น เธอยังมีความคิดที่ว่าคุณอาจจะยังไม่ใช่คนที่ดีที่สุดสําหรับเธอ
วิธีเพิ่มระดับความสนใจ:
อย่าพยายามรีบเร่งทําให้เธอเป็นของคุณ คุณจะต้องไม่ใจร้อน คุณไม่อยากจะให้เธอคิดว่าคุณเป็น AFC เลยแม้แต่นิดเดียว เพิ่มความ cocky+funny เข้าไปให้มากๆ , Neg-hit เธออย่างสมํ่าเสมอ,พยายามอย่าทําอะไรที่มันน่าเบื่อ เช่น พาเธอไปดูหนังทุกๆ เสาร์ คุณไม่อยากจะให้เธอนั้นสามารถเดาคุณออกได้ พยายามเปลี่ยนแปลงกิจกรรมที่ทําบ้าง ให้เธอเดาไม่ออกว่าคุณจะทําอะไรต่อไป, ถ้าคุณสามารถโชว์ social proof ได้จะเป็นการดีมากความสนใจเธอจะเพิ่มขึ้นในทันที

Note: nice guy ส่วนมากติดอยู่แค่ level นี้ เพราะชอบไปเอาใจผู้หญิงมากเกินจําเป็น จากที่เธอเริ่มสนใจกลับทําให้เธอสนใจน้อยลง จนกระทั่งเหลือแค่ 0%
20 ถึง 39% เริ่มสนใจ
ผู้หญิงที่คุณไปขอเบอร์ส่วนใหญ่มักจะเริ่มสนใจคุณในระดับนี้ คือเธอเริ่มที่จะรู้สึกว่าคุณมีคุณสมบัติที่ดี ีที่เธอชอบในผู้ชาย อาจจะประทับใจในความกล้าที่คุณเข้าไปขอเบอร์เธอ แต่ยังไม่ได้รู้สึกว่าจะคุณจะดีเลิศเลอ เธอจะคุยกับคุณเมื่อคุณโทรไปแต่จะยังไม่โทรหาคุณแน่นอนถ้าไม่มีเรื่องจําเป็นให้โทร เธอยังรู้สึกว่าคุณจะต้องแสดงให้เธอได้เห็นก่อนว่าคุณมีอะไรที่มากกว่านั้น โอกาสที่เธอจะตอบตกลงเวลาคุณชวนเธออกเดท ถึงแม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ยังมีโอกาสอยู่ เธออาจจะปฎิเสธคุณก่อนสักครั้งสองครั้งแล้วจึงตกลงผู้หญิงคนนี้จะท้าทายและทดสอบคุณอยู่เสมอๆ เพื่อดูว่าคุณจะมีความสามารถรับมือกับมันได้ดีแค่ไหน เช่น ทําตัวไม่สนใจคุณ เวลาออกเดทอาจจะมีสิ่งที่ทําให้เธอต้องรีบกลับ เธออาจจะมีเวลาให้เพื่อนเธอแต่ไม่มีเวลาให้คุณ เป็นต้น


ธีเพิ่มระดับความสนใจ:



อย่าไปทําให้เธอคิดด็ดขาดว่าคุณบูชาเธอเหมือนางฟ้า!!! อย่าโทรไปทุกวัน อย่า messege บอกรัก!!! ถ้าคุณโทรไปแล้วเธอไม่สามารถคุยได้นาน บอกว่ามีธุระต้องไปทํา ให้เธอไป อย่าไปตื้อพยายามที่จะให้เธอคุยต่อ คุณไม่อยากที่จะให้เธอคิดว่าเธอคุมเกมอยู่ คุณต้องทําให้เธอรู้ว่าคุณชอบที่จะได้มาคุยหรือมาเที่ยวด้วยกัน แต่เธอก็ยังไม่ใช่เบอร์หนึ่งของคุณ คุณยังสามารถที่จะไปหาสาวอื่นที่สวย น่ารักกว่าเธอได้ ถ้าคุณไปแสดงออกว่าดิ้นรนอยากจะเป็นแฟนกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว เธอจะหนีคุณไปในทันที,คุณต้องให้เธอรู้ว่าคุณสามารถแบ่งปันความสุขให้เธอได้ เจมส์บอนด์คอมบิเนชั่นและ 4C ในบทที่ 5 ก็จะช่วยให้เธอสนใจมากขึ้นได้ในระดับนึง



Note: พวก nice guy มักจะทําผิดพลาด โดยที่พอเธอเริ่มที่จะให้ความสนใจเพียงเล็กน้อย พวกเค้าก็เทใจให้เธอจนหมดสิ้นยอมเธอทุกอย่าง ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง!!!



0 ถึง 19% รู้สึกว่าคุณเริ่มเข้ามา

ผู้หญิงคนนี้จะยังไม่ได้มีความสนใจคุณในด้านโรแมนติกเลยหรือถ้ามีก็น้อยมากจนไม่อาจสังเกตเห็นได้ เรียกว่าเธอรู้สึกได้ว่าคุณเริ่มเข้ามาในชีวิตแต่เธอยังเฉยๆอยู่ ซึ่งไม่ต้องกังวลไป มันอาจจะเป็นเพราะว่า คุณยังไม่มีโอกาสได้แสดงคุณสมบัติที่แท้จริงของคุณให้เธอรู้ เธอก็เลยยังไม่รู้สึกอะไร



-1 ถึง -30% เฉยๆค่อนไปทางไม่อยากยุ่ง

ระดับนี้เป็นระดับที่ผมเรียกว่า Point of no return คือไม่ว่าคุณจะทําอะไรก็ตาม ความสนใจเธอก็จะไม่เพิ่มขึ้นอีกแล้ว เป็นระดับที่ความสนใจเธอจะมีแต่ลดลงไป ไม่มีทางหวนกลับมา เธอนั้นไม่ได้สนใจคุณเลย เธอรู้สึกไม่อยากจะคุยกับคุณ ไม่ค่อยอยากเจอหน้าคุณ ผู้หญิงที่มีความสนใจในระดับนี้จะไม่ค่อยรับโทรศัพท์คุณ หรือถ้ารับจะคุยได้ไม่นานมีธุระตลอด เวลาบังเอิญเดินมาเห็นคุณก็จะเลี่ยงเดินไปอีกทาง เธอจะเจอคุณก็ต่อเมื่อสถานการณ์มันบีบบังคับ เช่น ทํางานที่เดียวกัน หรือเรียนอยู่ห้องเดียวกัน สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะทําได้ และควรจะทําก็คือไปขอเบอร์สาวสวยคนต่อไปซะ ไม่มีประโยชน์ที่จะจีบเธออีกต่อไปแล้ว



-31 ถึง -60% หลบเลี่ยง

เธอจะรู้สึกไม่ชอบใจในสิ่งที่คุณทํา ถ้าคุณพยายามเข้าไปคุยกับเธอ เธอจะคิดว่าคุณเป็นคนผู้ชายที่โรคจิต ชอบตามตื้อ เธอจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อจะให้เธอไม่ต้องมาเจอกับคุณ เธออยากจะให้คุณหายตัวไปจากโลก





-61 ถึง -100% เกลียด เลี่ยงทุกวิถีทาง

เธอเกลียดคุณมาก เธอจะคิดได้แค่ความไม่ดีของคุณ เธอไม่เคยมองเห็นสิ่งที่ดีของคุณเลย

เธอจะไม่เคารพคุณแม้แต่นิดเดียว เธอจะแสดงออกในทุกๆทางให้คุณรู้ว่าอย่ามายุ่งกับเธอ ไปไกลๆอะไรทํานองนี้


Note: พวก nice guy มักจะทําผิดพลาด โดยที่พอเธอเริ่มที่จะให้ความสนใจเพียงเล็กน้อย พวกเค้าก็เทใจให้เธอจนหมดสิ้นยอมเธอทุกอย่าง ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น