วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ททที่ 31 มองที่ตาของเธอ


มองที่ตาของเธอ
ผมเคยได้อ่านบทความทางเนทเกี่ยวกับการมองตากันของคนเราว่ามันจะมี ผลเป็นยังไงบ้าง ซึ่งผมอ่านแล้วแปลออกมาคร่าวๆได้ประมาณนี้

เค้าบอกว่าการมองตานั้นจะไปกระตุ้นสมองส่วนในสุดของมนุษย์ เวลาที่คุณมองตา สาวๆ ร่างกายเธอจะหลั่งสาร pea ออกมาทําให้เธอรู้สึกว่ากําลังมีความรัก เราสามารถที่จะทําให้เซ็นส์เธอรู้สึกได้ว่าเธอกับคุณกําลังตกหลุมรักกัน ด้วยการ พยายามมองตาเธอให้มากขึ้นในระหว่างการพูดคุย ควรจะมองประมาณ 75% ของเวลาทั้งหมดที่คุณคุยกัน เพื่อให้สาร pea นั้นไหลเวียนไปทั่วร่างกายเธอ อืมม เทคนิคนี้ดี ผมเลยคิดว่าจะลองนําไปใช้บ้าง

วันนึงตอนที่ผมเดินเล่นรอเข้าเรียนอยู่ที่มหาลัย ผมก็ได้ยินเสียงเรียกจากข้างหลัง
"เธอๆ เดี๋ยวก่อน" ผมหยุดเดินหันหลังกลับไปมอง อ๋อ เธอนั่นเอง เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่เรียนในห้องวิชาอังกฤษกับผมครับ เราไม่รู้จักกันหรอก
แค่เคยพูดคุยกันบ้างในห้องนิดหน่อย เพราะว่านั่งใกล้ๆกัน "แหม เดินไม่ สนใจใครเลยนะ" ธอบอก ผมรู้ว่าเธอชอบผมครับเพราะจากลักษณะการ
แสดงออกหลายๆอย่างในห้องของเธอ ในห้องเรียนนี่ผมนั่งกับเพื่อนผู้หญิงของผมครับ ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ก็สวยใช้ได้เลย นั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมเธอให้ความสนใจผมมากตอนอยู่ในห้อง อืมมันเป็น social proof ครับ แล้วก็วันนี้เธอยังมาทักผมก่อนอีก แต่ผมไม่ได้ชอบเธอครับ
ผมก็แค่คิดว่าเธอน่ารักธรรมดา

เราก็คุยกันถึงเรื่องงานที่อาจารย์ให้ทําส่งวันนี้ คุยไปสักพักผมก็บอกว่าผมต้องไปแล้ว จะไปกินข้าว เธอเลยบอกว่าดีเลยไปกินด้วยกันสิ อ้าว! ตายห่_ เข้าทางเธอเลย จะไปคนเดียวซะหน่อย โอเคๆไม่เป็นไรผมคิดในใจ คงดีกว่าไปกินคนเดียว

ก็ไปนั่งทานข้าวกัน กินเสร็จ เธอก็คุยโน่นคุยนี่เรื่อยเปื่อย ตอนแรกผมก็เฉยๆ แต่ว่าในระหว่างที่คุยเนี่ยเธอ มองตาผมบ่อยมากครับ ผมซึ่งเป็นคนที่ไม่หลบตาใครอยู่แล้วก็เลยมองกลับไป คุยไปได้ซักพัก ผมก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักขึ้นมาก รู้สึกเหมือนชอบเธอขึ้นมาครับ ในระหว่างที่คุยนี่เราสองคนแทบจะ ไม่ได้ละสายตาออกจากกันเลย ความรู้สึกผมตอนนั้นแปลกมากเหมือนคุยอยู่กับแฟน ผมไม่รู้หรอก ว่ามันมีผลยังงัยกับเธอแต่ผมเนี่ยเริ่มชอบเธอมากขึ้นแล้ว รู้สึกเหมือนกับว่าเราสองคนเป็นคู่รักกันแล้ว แล้วเธอก็ถามเบอร์ผม ผมให้เธอไปทั้งๆที่ตอนแรกกะจะไม่ยุ่งแล้วเชียว เธอบอกว่าผมคุยสนุกดี วันหลังจะโทรไปคุยด้วย แล้วผมก็แยกจากเธอเนื่องจากต้องไปเรียนอีกวิชา ผมเดินไปก็คิดว่า เธอก้อน่ารักกว่าที่เราคิดนี่หว่า เดินไปคิดไปเรื่อยเปื่อย แล้วผมก็มาคิดถึงบทความที่อ่านในเนท ผมเชื่อเลยว่าการมองตามันมีผลทําให้ รู้สึกว่าชอบคนที่คุยด้วยได้ เอ๊ะ! หรือว่าเธอได้อ่านบทความนั้นเหมือนกัน เฮ้ย!!!!!

ปล.บทความนี้ใช้ได้ทีเดียวลองนำไปใช้ดูนะคับ
แต่อย่าไปมองผู้ชายนะเด๋วโดน Teen เอา


สูตร 4C

Confident (มั่นใจ)-- ความมั่นใจเป็นสิ่งที่สําคัญมาก (ถ้าไม่สําคัญที่สุด) ในการจีบสาว เป็นสิ่งที่สาวๆจะดูเป็นอันดับต้นๆ ในการเลือกคู่ เอาล่ะ! มาดูว่าอะไรคือความมั่นใจกันดีกว่า อย่างแรกความมั่นใจคือความคิด ที่บอกกับตัวเองว่าเราจะทําสิ่งนั้นๆสําเร็จ เรามีความสามารถพอที่จะทําได้ ความมั่นใจจะตรงข้ามกับความกังวล คนที่มั่นใจเป็นคนที่ไม่กังวล ความมั่นใจ ยังหมายถึงการทําสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยที่ไม่ลังเล คนที่มั่นใจไม่มัวแต่มาลังเล ว่าจะทํายังไงดี คนที่มั่นใจเป็นคนที่ทําอะไรโดยเด็ดขาด แน่วแน่ เค้ารู้ว่า กําลังทําอะไรอยู่ คนที่มั่นใจเป็นคนที่มีจุดยืนในชีวิต

Calm (สุขุม) -- ความสุขุมก็เกี่ยวเนื่องกับความมั่นใจ ความสุขุมคือการที่ ไม่มีสิ่งไหนมากระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของคุณได้ไม่ว่ามันจะเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม ถ้าสถานการณ์ไม่เป็นใจคนที่สุขุมจะไม่วู่วาม โทษโน่นโทษนี่ ตรงกันข้ามเขาจะ ค่อยๆคิด หาวิธีแก้ไปทีละอย่าง มันทําให้คนอื่นดูว่าเค้าเป็นคนที่มั่นใจว่าจะแก้ปัญหาได้ แสดงให้เห็นว่าคุณโตเป็นผู้ใหญ่

Control (ควบคุม) -- การควบคุมหมายถึงการควบคุมตัวเองได้ดี ไม่ปล่อยให้อารมณ์ ความรู้สึกมาควบคุมการกระทําตัวของคุณได้ เค้าปฎิบัติตัวเข้ากับทุกสถานการณ์อย่าง เหมาะสม จะเห็นได้ว่ามีความเกี่ยวข้องกับความสุขุมอย่างมาก เพราะถ้าจะว่าไปแล้ว ความสุขุม นั้นเป็นด้านความคิด การควบคุมเป็นด้านการกระทํา

Challenging (ท้าทาย) -- ผู้หญิงจะต้องรู้สึกท้าทายที่จะได้เรามาเป็นแฟน ถ้าเธอรู้ อยู่แล้วว่าคุณชอบเธอมากและพร้อมที่จะเป็นแฟนกับเธอทุกเมื่อ ผู้หญิงจะเบื่อเอาได้ง่ายๆ challenging เป็นสิ่งที่ทําได้ยากที่สุดในทั้ง 4 ข้อนี้ สิ่งที่เราสามารถทําได้ก็คือไม่ให้ความ
สนใจเธอมากเกินไป อย่าว่างที่จะเจอเธอเสมอ พยายามมีความเห็นต่างจากเธอบ้าง คุยกับหญิงอื่นบ้างอย่าให้เธอคิดว่าคุณเป็นของตาย วิธีการทําตัวให้ challenging ที่ดีที่สุดคือ การมีแฟนสวยถ้าคุณมีแฟนสวย สาวสวยอีกมากมายจะมองว่าคุณท้าทาย โดยที่คุณยังไม่ต้องทําอะไรเลย


Neg-hit

Neg-hit (negative hit) เป็นเทคนิคที่ดีอีกเทคนิคนึงในการที่จะดึงความสนใจ ของสาวๆมาได้ มันเป็นการสังเกตจุดด้อยของพวกเธอแล้วพูดให้เธอรู้ มันทําให้พวกเธอคิดว่าเรารู้จุดอ่อนของพวกเธอและไม่ได้คิดว่าเธอ perfect เหมือนที่คนอื่นๆคิด การใช้ neg-hit โดยปกติแล้วจะใช้กับสาวที่สวยมากๆ ตั้งแต่ 8-9.99 เต็ม 10 (โลกนี้ไม่มีคนสวยเต็ม10ครับ ) เพราะสาวพวกนี้จะชินอยู่กับคําชมว่าเธอสวยอย่างโน้น เธอสวยอย่างนี้ เธอน่ารักที่สุด อะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเมื่อเธอโดน neg-hit เข้าไปเธอจะเสียสมดุล ออกอาการเป๋ได้ อย่างไรก็ตามอย่าหวังว่ามันจะเสกคาถาให้เธอมาชอบคุณในทันที มันเป็นหนึ่งใน ปัจจัยที่จะทําให้เธอชอบเท่านั้น ข้อควรระวัง: ไม่ควรใช้ neg hit กับสาวที่สวยน้อยกว่า 7.5 เต็ม10 เด็ดขาด ถ้าคุณ ใช้กับเธอมันจะไปทําลายความมั่นใจเธอได้ ชีวิตพวกเธออาจจะขมขื่นได้นะครับ เรา เป็น ดอน ฮวน เราไม่ต้องการทําร้ายใครครับ มีข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวที่เราจะใช้ neg-hit กับสาวสวยน้อยกว่า 7.5 คือ ถ้าเรารู้ว่าพวกเธอคิดว่าพวกเธอสวยระดับ 8-9 คือพวกหลง ตัวเองนั่นเอง คิดว่าตัวเองสวยกว่าความเป็นจริง ถ้าเจอพวกนี่ก็ใช้ได้ ไม่เป็นไร

คุณอาจจะสงสัยว่าแล้ว Neg-hit นี่มันจะมีประโยชน์ต่อเรายังไง มีครับ มีประโยชน์แน่นอน Neg-hit นั้น
จะทําให้เกิดผลอยู่หลักๆดังนี้

1.ทําลาย Bitch shield--เธอจะไม่สามารถสร้าง Bitch shield ขึ้นมาได้หรืออย่างน้อย Bitch shield จะลดน้อยลงไปเพราะว่าคุณไม่ได้แสดงออกว่าคุณกําลังจะมาจีบเธออย่างชัดเจน คุณนั้นกําลังบอกข้อด้อยให้เธอ ได้รู้ bitch shield จะสร้างได้ไม่เต็มที่เพราะว่า bitch shield จะมีก็ต่อเมื่อมีคนเข้าไปจีบเธอเท่านั้น

2.คุณควบคุมตัวเองและเธอได้ -- คุณนั้นแสดงออกให้เธอได้เห็นว่า คุณไม่ใช่ nice guy ที่คอยแต่จะตามใจ ชมเธออยู่เรื่อยไป แต่ตรงกันข้ามคุณแสดงให้เห็นว่าคุณรู้จุดอ่อนของเธอ คุณไม่ได้ตื่นตะลึงไปกับความสวยของเธอ เพราะฉะนั้น คุณควบคุมตัวเองได้ดีและมันยังบอกอีกเธอว่าคุณควบคุมเธอได้เพราะคุณรู้จุดอ่อนเธอ

3.เธอสงสัย แปลกใจในตัวคุณ "เอ๊ะ! ผู้ชายคนนี้ไม่เห็นชมชั้นเหมือนคนอื่นๆเลย เค้าเป็นคนยังไงกันแน่ นี่ชั้นไม่สวยพอหรือนี่ เป็นไปไม่ได้!!! ทุกๆคนชอบชั้นนี่ เธอก็ต้องชอบชั้นด้วย มานี่ๆๆๆ พ่อตัวดี"

หึๆๆๆ ผมชอบข้อ 3 ที่สุดเลย

มีข้อควรระวังอีกหนึ่งข้อคือทุกครั้งที่ neg-hit สาวๆ คุณจะต้องคิดว่ามันเป็นข้อด้อยเธอจริงๆ ถ้าคุณคิดว่าตาเธอสวยก็อย่าไป neg-hit ตาเธอ เธอจะรู้ได้ว่าคุณไม่จริงใจ และการ neg hit นั้นคุณต้องทํามัน ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้ว่าในหัวคุณจะตะโกนว่า "อย่าๆๆๆ อย่าไปพูดกับเธอแบบนั้น เดี๋ยวเธอ จะโกรธได้ เธออาจจะไม่ยอมคุยด้วยก็เป็นได้ ไม่ๆๆ" ถ้าสมองคุณตะโกนออกมาอย่างนี้คุณต้องสั่งให้มันหุบปากโดยด่วนเพราะการ neg-hit อย่างลังเลจะไม่ได้ผล

ตัวอย่าง

-ทําไม(ชื่อเธอ)แต่งหน้าเข้มอย่างนี้ล่ะ การแต่งหน้านี่ควรจะทําเพื่อให้ ความสวยมันเด่นออกมานะ ไม่ใช่ซ่อนมันไว้
-(ชื่อเธอ)น่าจะ ซอยผมสั้น/ไว้ยาว กว่านี้นะ มันจะเข้ากับหน้า(ชื่อเธอ)ดีกว่า
-มือ (ชื่อเธอ)ใหญ่พอๆกับมือผู้ชายเลยนะ
-รู้ตัวเปล่าว่า (ชื่อเธอ) มีหนวดด้วย ตลกมากเลย 55 ผู้หญิงมีหนวด
-จมูก (ชื่อเธอ)นี่เล็กกว่าคนปกตินะเนี่ย
-นิ้ว(ชื่อเธอ) เนี่ย สั้น/ยาวจังนะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบสาวนิ้ว (ตรงข้ามกับที่เธอมี) สังเกตมั้ยว่าคุณไม่ได้บอกว่าคุณชอบแบบไหน มันจะทําให้เธออยากรู้ว่าคุณชอบ แบบไหน 55 ทุกครั้งที่เธออยากรู้เรื่องของคุณเป็นสิ่งที่ดี
-รู้มั้ยว่าการที่เธอไป(การกระทําอะไรที่เธอทําแล้วคุณเห็นว่าเป็นข้อบกพร่อง) อย่างนั้น มันไม่ดี รู้มั้ยว่ามันเสียมารยาท


การ neg-hit นั้นไม่ใช่การด่าเธอ มันไม่ใช่ว่าเราไปบอกว่า "เธอมันแรดจริงๆ" อะไรแบบนั้น เราแค่บอกจุดบกพร่องให้เธอได้รู้เท่านั้นเอง
net-hit มันได้ผลเพราะว่ามันดึงเธอลงมาอยู่ระดับเดียวกับคุณ ทําให้ bitchshield มันหายไป คุณแสดงออกถึงว่าคุณสามารถควบคุมเธอได้ ความสวยเธอไม่ได้ทําให้คุณประทับใจเลย หรือถ้าจะพูดสั้นๆก็คือ คุณ ทําตัวตรงกันข้ามกับผู้ชาย 99% ที่มาคุยกับเธอนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น