วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 19 เกมมันเพิ่งจะเริ่ม : รักษาเธอเอาไว้



เกมมันเพิ่งจะเริ่ม : รักษาเธอเอาไว้:

โอเค คุณได้ลองใช้เทคนิคต่างๆในเวปนี้มาสักพักนึงและทัศนคติต่อผู้หญิงเริ่ม เปลี่ยนไป คุณมีความมั่นใจในการจีบสาวมากขึ้นๆๆๆๆ ๆ คุณเริ่มที่จะเปลี่ยนตัวเอง เป็น ดอน ฮวน แล้วในที่สุดคุณก็ได้รับรางวัลตอบแทนกับความพยายาม คุณจีบสาวได้สําเร็จ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ!!!

แต่เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งตายใจ คุณคิดว่าเธอจะสนใจคุณคนเดียว ตลอดไปอย่างนั้นหรือ? คิดว่าเธอจะไม่มองคนอื่นเลยเหรอ? ผู้ชายหลายคนได้ทําผิดพลาดอย่างมาก พอพวกเค้าจีบสาวได้สําเร็จ พวกเค้าก้อหยุดอยู่แค่นั้น แล้วกลับกลายไปเป็นnice guy ตามเดิม ให้ความสนใจเธอเต็มที่ มีเวลาว่างให้เธอทุกวัน ตามใจเธอ ทําไมล่ะ!!! ทําไมต้องเปลี่ยนตัวเองไป คุณจีบเธอมาได้แบบ ดอน ฮวน ทําไมคุณต้องเปลี่ยนเป็น nice guy อย่างเดิมเมื่อจีบติดทั้งๆที่คุณรู้อยู่แล้ว ว่าเทคนิค Nice guy เป็นเทคนิคที่ได้ผลน้อยมากถึงน้อยมากที่สุด รู้อยู่แล้ว ว่าเธอจะต้องเบื่อ

ปัญหามันอยู่ที่ว่าคุณยังไม่ได้เป็น ดอน ฮวน อย่างเต็มรูปแบบ เวลาคุณเข้าไปจีบสาว คุณคิดแบบ ดอน ฮวน ได้ คุณไม่แคร์ คุณตลก สนุกสนาน แต่พอเวลาคุณจีบเธอมาได้สําเร็จ คุณเริ่มที่จะหวั่นๆ เริ่มกังวล ถึงแม้ว่าในหัวคุณจะคิดว่า "ดอนฮวนๆๆๆ ต้องใช้วิธีดอนฮวน" แต่ลึกๆจริงแล้วมองลงไปให้ดีคุณจะพบว่าคุณยังกลัวที่จะเสียเธอไป  คุณยังแคร์เธออยู่มากเหลือเกิน

ลองมองเข้าไปในตัวของคุณ ถามตัวคุณเองดูว่าถ้าแฟนคุณไปคบกับผู้ชายคนใหม่ ในตอนนี้คุณจะรู้สึกยังไง แล้วตอบตัวคุณเองด้วยความสัตย์จริงอย่างที่สุด.... คุณได้คําตอบว่าอะไรครับ

ถ้าคุณตอบว่า คุณไม่แคร์เพราะความสุขของคุณขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง คุณคือดอนฮวนสําหรับเธอ!!! คําตอบอื่นนอกเหนือไปจากนี้แสดงว่าคุณไม่ใช่ดอนฮวนสําหรับเธอและคุณกําลังเสี่ยงต่อการที่จะเสีย เธอไปอย่างมาก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น