วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เผย 12 วิธีใช้จีบสาว

เผย 12 วิธีใช้จีบสาว


พยายามทำให้คุณหัวร่อ
ผู้หญิงมีวิธีพิชิตใจชายที่เสน่ห์ปลายจวักฉันใด พวกเขาก็จะพิชิตใจสาวด้วยเรื่องตลกโปกฮาฉันนั้น เพราะเขารู้ว่าสาวๆ ชอบคุยกับหนุ่มๆ ผู้ร่ำรวยอารมณ์ขัน . . . ไม่เชื่อ! ก็ลองดูดาวตลกเมืองไทยแต่ละคนสิ ภรรยาสวยๆ ทั้งนั้น


เปลี่ยนมาดเป็นคนมีหลักการลุ่มลึก
พวกเขาสามารถเปลี่ยนหัวข้อในการสนทนา จากเรื่องตัวเลขเศรษศาสตร์ ไปเป็นเรื่องปรัชญาชีวิตได้เร็วกว่าที่คุณคิด เพราะเขารู้ว่าตลอดชั่วโมงของการคุย ถ้าเขาได้แสดงวาทะในเรื่องหนักๆ ผู้หญิงจะยิ่งชื่นชมว่า เขาเป็นผู้ชายเต็มตัว มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง แมนน่าดู วิธีนี้แหละที่ทำให้ใกล้ความหวังเข้ามาอีกคืบหนึ่ง



ใส่ใจในสิ่งที่ไม่น่าสนใจ
ถ้าคุณเคยได้ยินคำพูดเหล่านี้ หลุดออกมาจากปากชายหนุ่ม "รองเท้าสวยดีนะครับ หรือ สร้อยใหม่หรือครับ หรือ ซื้อจากไหนครับเนี่ย หรือ ใส่สีแดงแล้วคุณดูสวยมากๆเลยครับ" รู้สึกดีใช่ไหม คุณคิดว่าพวกผู้ชายใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างนี้นักหรือ . . . ความจริงแล้วที่เขาสนใจทักทายไต่ถาม ก็เพราะรู้ว่า พวกคุณน่ะชอบ และเขาทำคะแนนได้เยอะจากพฤติกรรมแบบนี้ต่างหาก


ใจดีอย่างเหลือเชื่อ
ให้พวกผมจ่ายเองเถอะครับ มันเป็นวิธีแสดงออกถึงความมีน้ำใจของชายหนุ่ม แม้แต่พวกที่ขี้เหนียวยังยินดีควักกระเป๋าเงินต่อหน้าผู้หญิงที่เขาอยากให้ เธอประทับใจ เป็นกลวิธีจีบสาวแบบตื้นๆ ทำง่าย แต่จ่ายแพงน่าดู


พยายามมอมเหล้าคุณให้ได้
เพิ่มประสิทธิภาพในการจีบด้วยแอลกอฮอล์ที่พวกเขามักจะสอดไส้ไปในความใจดีใจ สปอร์ต เลี้ยงอาหารค่ำ เลี้ยงดริ้งก์ จากไวน์ขาวหนึ่งขวดไปแชมเปญอีกขวด จากคอนยัคไปเอ็กซ์โอ วิธีนี้ถึงจะเก่าแก่ไม่แยบคาย แต่เวิร์กทุกที และบางทีอาจหวังเลยเถิดไปถึงไหนๆ ด้วย ถ้าเจอสาวใจกล้า


อ่อนไหวขึ้นมาทันที
ถ้าต้องอยู่ต่อหน้าสาวๆ ที่หมายตา ชายชาตรีเช่นเขาจะสามารถละความสนใจจากเรื่องรถ ฟุตบอล กอล์ฟและธุรกิจ ไปยังเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก ดอกไม้และความโรแมนติก ได้เร็วยิ่งกว่ากดรีโหมดทีวีเสียอีก บางครั้งคุณจะได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายก็คราวนี้ แต่วงเล็บว่า ชั่วคราว ก่อนจีบติดเท่านั้น



กลายเป็นเด็กชายผู้บอบบางตัวเล็กๆ คนหนึ่ง
พวกเขาจะทำตัวเป็นคนเปราะบางทางอารมณ์ ทุกข์ง่าย ช้ำง่าย นอนพะงาบๆ รอคอยหญิงสาวใจเมตตาสักคนให้มาพยาบาลหัวใจ ทำให้น่าสงสารเข้าไว้ก็พอ ส่วนที่เหลือต่อมาเป็นหน้าที่ของฝ่ายหญิงมาเอาใจใส่ ซึ่งจะมีผู้หญิงหลายรายที่ชอบเล่นบทแม่มาตกหลุมเขาเข้า แต่อย่าพูดถึงเรื่องแต่งงานมีครอบครัวนะ พวกเขาเปราะบางสำหรับเรื่องอย่างนี้


ชอบสัมผัส
จะให้บีบๆ คลำๆ หรือปล้ำเลยนั้น มันดึกดำบรรพ์ไปหน่อย ผู้ชายสมัยนี้เขาใช้วิธีพรมนิ้วเบาๆ สัมผัสไปที่ปลายผม คลึงหัวไหล่ กระซิบแผ่วๆ ข้างหู ให้ดูคลุมเคลือแยกไม่ออกว่าเป็นสัมผัสแบบเพื่อนหรือเปล่า ซึ่งเขารู้ว่าผู้หญิงหลายคนอาจงุนงงสับสน . . แต่ก็บ่นชอบไปด้วย


สำอางขึ้น และชั้นในใหม่
นี่เป็นอาการหนึ่ง ที่ไม่เคยมีการบันทึกลงเป็นลายลักษณ์อักษร แต่อารมณ์อยากจีบหญิงสามารถบังคับให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพวกเขา ให้แปลกไปจากเดิม โดยเฉพาะในเรื่องความสะอาดส่วนตัว ผลก็คือชั้นในยี่ห้อเมดอินไทยแลนด์กลายเป็นคาลวิน ไคลน์ ยาระงับกลิ่นกายต้องเข้ากับกลิ่นอาฟเตอร์เชฟ หวีผมซะเรียบร้อย


ต้องโสดตลอด
อาจจะช็อกบรรดาสาวๆ อยู่หน่อยที่พวกเขา ซึ่งมีใครบางคนเป็นคนรักอยู่แล้ว จะไม่เคยยอมรับและชอบทำลืมว่าไม่ได้ตัวเปล่าเล่าเปลือยแล้ว โสดตลอด ว่างเสมอ ขืนบอกไม่โสดไป คงจะอด



ทำตัวเยี่ยงบุคคลสำคัญ
อำนาจเป็นยาโด้ปขนานเอก พวกเขาก็เหมือนเจ้าตูบตัวน้อยที่เดี๋ยวขี้เล่นเดี๋ยวแยกเขี้ยว ยิ่งถ้ามีสาวๆอยู่ใกล้ๆ ด้วยแล้ว ยิ่งแผ่อำนาจหนักข้อขึ้นไปอีก เชื่อเถอะว่ามีผู้ชายหลายคนเป็นอย่างนี้ที่ชอบวางโตอวดสาว จริงๆ แล้วเขาชอบคุณน่ะแหละ แต่สาวใดได้ไปครอบอาจจะต้องเหนื่อยกับการดัดนิสัยเขาสักหน่อย


ทำเป็นเลิกสนใจคุณไปเลย
เขาจะทำตัวปั้นปึ่ง เย็นชา มึนตึงกับคุณ ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของบรรดาหญิงสาว ซึ่งขณะนั้นคงจะเป็นงงน่าดู ไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน ยังงี้ก็เป็นทีของเขาที่เรียกว่า "เข้าทาง" เพราะกว่าพวกคุณจะรู้สึกตัวก็คงตกอยู่ใต้อิทธิพลของเขาในมาดนิ่งๆ ขรึมๆ เข้าให้แล้ว วิธีนี้ออกจะไร้เหตุผลสักหน่อย ไม่น่ารักดูใจไม้ไส้ระกำกับหญิงสาวไปนิด และทำให้คุณสับสนอยู่บ้าง แต่เสน่ห์ของมันอยู่ตรงนั้นแหละ . . . 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น