วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 1 ถามตัวเองเป็นแบบนี้หรือป่าว

Introduction

ถ้าคุณคิดว่าคุณพร้อมที่จะรู้สุดยอดเทคนิคที่จะทําให้คุณประสบความสําเร็จในการจีบสาว เคล็ดลับที่จะทําให้คุณเป็นคนที่มีสาวๆมารุมล้อมอย่างมากมาย วิธีที่จะทําให้สาวสวยสุดยอดออกเดทกับคุณจนถึงขั้นเธอเปิดใจยอมรับคุณเป็นแฟน คุณได้มาถูกที่แล้ว!!! ผมรู้ครับว่าคุณเคยถามตัวเองมาหลายครั้งหลายหนแล้วว่าทําไม? ทําไมคุณจีบสาวไม่ติดซะที? ไม่ว่าคุณจะทําอะไรก็ตามดูเหมือนมันไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อย คุณไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วผู้หญิงต้องการอะไรกันแน่ทั้งๆ ที่คุณทําดีกับพวกเธอทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทําให้ได้ แต่สุดท้ายสาวๆเหล่านั้นก็ ทิ้งคุณไปหาคนอื่น มันเหมือนกับว่าคุณไม่สามารถที่จะเข้าใจพวกเธอได้ คุณได้แต่นั่งกลุ้มใจเศร้าซึมและคิดว่าชาตินี้คุณคงไม่มีทางจีบสาวสวยได้สําเร็จ เวลาคุณไปเดินเที่ยวตามห้างต่างๆ คุณเห็นคนอื่นเขาเดินกับแฟนจูงมือกันกระหนุงกระหนิง มันบาดลึกเข้าไปในหัวใจคุณแทบไม่อยากจะหันหน้าไปมองเลย คุณรู้สึกว่าโลกนี้ช่างโหดร้ายเสียเหลือเกิน ไม่มีความยุติธรรม

และนอกจากนั้นแล้วคุณยังเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ใช่ไหมครับ?

1.คุณรู้สึกประหม่าเมื่อคุณเห็นสาวสวยที่คุณหมายปองเดินผ่านมา คุณรู้สึกอยากจะเข้าไปพูดคุยกับเธอทําความรู้จัก แต่ด้วยความกลัวมันได้ยับยั้งคุณไว้ คุณกลับบ้านมาอย่างหัวเสียเพราะคุณปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอยไป
2.คุณรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอเสียเหลือเกิน ไม่มีหวังที่จะจีบสาวสวยเพราะคุณไม่หล่อ ไม่รวย หมดหนทางที่จะทําให้เธอมาสนใจ
3.คุณไม่เข้าใจว่าทําไมสาวคนที่คุณไม่ได้สนใจกลับวิ่งเข้าหาคุณ ในขณะที่สาวสวยที่คุณเล็งไว้กลับวิ่งหนีคุณอยู่ตลอดเวลา
4.คุณรู้สึกว่าผู้หญิงที่คุณจีบอยู่มีอํานาจเหนือคุณเสมอ คุณนั้นไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องตามใจเธอ เธอชอบขอร้องให้คุณเป็นธุระช่วยเหลือเธอในยามที่เธอเดือดร้อน แต่พอเวลาที่คุณชวนเธอไปเที่ยว เธอกลับบอกว่าไม่ว่าง
5.คุณอยากจะรู้ว่าเธอสนใจคุณบ้างหรือเปล่า? แต่คุณไม่รู้ว่าจะดูอย่างไร
6.คุณไม่รู้ว่าทําไมอยู่ดีๆเธอถึงโทรมาขอเลิกนัดทั้งๆที่ คุณกับเธฮเพิ่งจะนัดกันอย่างเป็นหมั่นเป็นเหมาะเมื่อ 10 นาทีที่แล้ว หรือคุณไม่เข้าใจว่าทําไมอารมณ์ของเธอถึงได้แปรปรวนขนาดนั้น จากที่คุยกันอย่างสนุกสนาน สักพักเธอกลับกลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย คุณพยายามทําให้อารมณ์เธอดีขึ้น แต่สถานการณ์มีแต่จะแย่ลงเรื่อยๆ
7.คุณรู้สึกว่าตัวเองได้ทําดีที่สุดแล้วแต่ก็ยังจีบสาวไม่ติด คุณอยากจะแก้ไขสิ่งที่ทําผิดพลาดแต่คุณไม่รู้เลยว่าคุณมีข้อบกพร่องตรงไหน
8.คุณต้องการที่จะเจอผู้หญิงคนที่คุณคิดว่าเป็นคนพิเศษ คุณพยายามหาแล้วหาอีกแต่ก็ไม่พบ เหมือนกับว่าเธอไม่ได้มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ หรือบางทีคุณได้พบกับเธฮจริงๆ แต่เธอดูเหมือนว่าจะไกลเกินที่คุณจะไขว่คว้า คุณต้องการที่จะยอมแพ้และคิดว่าควรก้มหน้ายอมรับโชคชะตา
9.คุณรู้สึกว่าคุณอาจจะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ขมขื่นไปตลอดกาล มันเป็นสิ่งที่แย่เอามากๆ ผมเข้าใจความรู้สึกของคุณดี แต่รู้อะไรไหมครับ คุณไม่ใช่คนเดียวที่รู้สึกแบบนี้เพราะตัวอย่างที่ผมยกมาให้คุณดูนั้นตัวผมเองได้ผ่านมันมาหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น